คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าแก้ที่ UOB ยากก็แก้ที่ตัวเรา
1. ลงแอพ UOB แล้วเลือกรับเป็น e-statement กดดูได้ในแอพ
2. ถ้าข้อ 1 ไม่สะดวกก็ยกเลิกการใช้งานบัตรไปใช้บัตรธนาคารอื่นแทนที่ตอบโจทย์เราไม่ต้องมาเสียเวลาปวดหัวกับ UOB
1. ลงแอพ UOB แล้วเลือกรับเป็น e-statement กดดูได้ในแอพ
2. ถ้าข้อ 1 ไม่สะดวกก็ยกเลิกการใช้งานบัตรไปใช้บัตรธนาคารอื่นแทนที่ตอบโจทย์เราไม่ต้องมาเสียเวลาปวดหัวกับ UOB
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
บัตรเครดิต
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ธนาคาร
ร้องทุกข์
UOB ทำไมต้องให้เราโทรไปที่ Call Center ด้วยคะ และเมื่อไรจะปรับปรุงการบริการ
และแต่ก่อน ทางเมล์แจ้งว่า ให้ติดต่อทาง E-mail ได้ และทางนั้นจะรีบประสานงานให้ แต่พอส่งไป ทางเมล์ ก็แจ้งกลับให้ติดต่อผ่านแอพในมือถือ ก็ใช่ว่าจะติดต่อได้ และอีกอย่าง เรามองไม่เห็นค่ะ และเบอร์ 022851555 ก็ได้โทรมาคุยกับเราตั้งแต่ 3/3/2025 เวลา 11.18น แจ้งว่าจะจัดส่งใบแจ้งหนี้ให้ทางเมล์
และเราได้ยืนยันเมลไปแล้ว และสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเราไปแล้ว นี่ก็ตามมา ครบ 24 ชม แล้ว ได้รับแต่เมล์ ให้ติดต่อผ่านแอพ มันอะไรกันคะนี่
เหตุผล ที่ส่งใบแจ้งหนี้ล่าช้า เหตุผลที่ไม่ยอมส่งให้ทางเมล์ เพื่อ? อะไรกันคะ
เหตุผล ที่โทรมาขอข้อมูล แล้วไม่ส่งข้อมูลให้เพราะอะไรคะ? แต่ก็เป็นเบอร์ของ UOB ไม่ใช่เหรอ
แล้ว UOB จะปรับปรุงบริการกี่โมงคะ ใช่ค่ะ บางคนบอกแค่เลิกใช้ก็สิ้นเรื่อง พอดีเรายกเลิกบัตรที่อื่นไปแล้วค่ะ ตอนนี้มีบัตรนี้บัตรเดียว แต่ไม่รู้ยังไง UOB ต้องการคิดดอกเบี้ยหรือไงคะ เลยทำงานกันช้าขนาดนี้