UOB ทำไมต้องให้เราโทรไปที่ Call Center ด้วยคะ และเมื่อไรจะปรับปรุงการบริการ

เนืองจากเรา เป็นลูกค้าบัตรของ UOB  ซึ่งเมื่อก่อนเป็นของ CITI BANK  การบริการก็ใช่จะดีอะไรมาก แต่ก็ดีกว่า UOB ตอนนี้  เรามีปัญหาเรื่องใบแจ้งหนี้ ทุกเดือนเลยค่ะ  ได้รับช้าบ้าง ได้รับไม่ครบบ้าง บางเดือนก็ไม่ได้บ้าง เราก็ติดตามทุกครั้ง เพราะกลัวเรื่องดอกเบี้ย 

และแต่ก่อน ทางเมล์แจ้งว่า ให้ติดต่อทาง E-mail ได้  และทางนั้นจะรีบประสานงานให้ แต่พอส่งไป ทางเมล์ ก็แจ้งกลับให้ติดต่อผ่านแอพในมือถือ ก็ใช่ว่าจะติดต่อได้ และอีกอย่าง เรามองไม่เห็นค่ะ  และเบอร์ 022851555 ก็ได้โทรมาคุยกับเราตั้งแต่ 3/3/2025 เวลา 11.18น แจ้งว่าจะจัดส่งใบแจ้งหนี้ให้ทางเมล์ 

และเราได้ยืนยันเมลไปแล้ว  และสอบถามข้อมูลเบื้องต้นเราไปแล้ว นี่ก็ตามมา ครบ 24 ชม แล้ว ได้รับแต่เมล์ ให้ติดต่อผ่านแอพ มันอะไรกันคะนี่ 

เหตุผล ที่ส่งใบแจ้งหนี้ล่าช้า เหตุผลที่ไม่ยอมส่งให้ทางเมล์ เพื่อ? อะไรกันคะ 
เหตุผล ที่โทรมาขอข้อมูล แล้วไม่ส่งข้อมูลให้เพราะอะไรคะ? แต่ก็เป็นเบอร์ของ UOB ไม่ใช่เหรอ 

แล้ว UOB จะปรับปรุงบริการกี่โมงคะ   ใช่ค่ะ บางคนบอกแค่เลิกใช้ก็สิ้นเรื่อง พอดีเรายกเลิกบัตรที่อื่นไปแล้วค่ะ ตอนนี้มีบัตรนี้บัตรเดียว แต่ไม่รู้ยังไง UOB ต้องการคิดดอกเบี้ยหรือไงคะ  เลยทำงานกันช้าขนาดนี้ 

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าแก้ที่ UOB ยากก็แก้ที่ตัวเรา
1. ลงแอพ UOB แล้วเลือกรับเป็น e-statement กดดูได้ในแอพ
2. ถ้าข้อ 1 ไม่สะดวกก็ยกเลิกการใช้งานบัตรไปใช้บัตรธนาคารอื่นแทนที่ตอบโจทย์เราไม่ต้องมาเสียเวลาปวดหัวกับ UOB
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่