เวลาเราขอโทษพนักงานร้าน หรือ เจ้าของร้าน เคยคาดหวังแบบนี้ไหมครับ

คาดหวังว่า  พนักงานจะตอบว่า   ไม่เป็นไรค่ะ  ทางเราเองต่างหากที่ต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าอย่างสูงด้วยที่............

คือสำหรับผมคาดหวังแบบนี้ครับ  (กรณีผิดทั้งสองฝ่าย)
แต่สุดท้ายผิดหวัง  เพราะพนักงาน   ไม่ทำแบบนั้น  กลับนิ่งๆต่อคำขอโทษ  แล้วพูดในส่วนที่เราผิด   (โดยไม่พูดในด้านที่ตัวเองผิดเลย)

เขาก็พูดดีนะ  แต่ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นแบบนี้  กลายเป็นเราขอโทษ  เขาก็ตำหนิเราแบบพูดดีๆต่อจากที่เราขอโทษ  
เซ็งเลยครับ   อุตส่าห์คาดหวังจะตอบว่า 
" ไม่เป็นไรค่ะ  ทางเราเองต่างหากที่ต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าอย่างสูงด้วยที่............"

เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นค่อนข้างแพงด้วย    

เลยมาสอบถามว่าพวกร้านระดับแบบนี้   เคยคาดหวังคล้ายๆแบบนี้บ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่