คาดหวังว่า พนักงานจะตอบว่า ไม่เป็นไรค่ะ ทางเราเองต่างหากที่ต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าอย่างสูงด้วยที่............
คือสำหรับผมคาดหวังแบบนี้ครับ (กรณีผิดทั้งสองฝ่าย)
แต่สุดท้ายผิดหวัง เพราะพนักงาน ไม่ทำแบบนั้น กลับนิ่งๆต่อคำขอโทษ แล้วพูดในส่วนที่เราผิด (โดยไม่พูดในด้านที่ตัวเองผิดเลย)
เขาก็พูดดีนะ แต่ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นแบบนี้ กลายเป็นเราขอโทษ เขาก็ตำหนิเราแบบพูดดีๆต่อจากที่เราขอโทษ
เซ็งเลยครับ อุตส่าห์คาดหวังจะตอบว่า
" ไม่เป็นไรค่ะ ทางเราเองต่างหากที่ต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าอย่างสูงด้วยที่............"
เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นค่อนข้างแพงด้วย
เลยมาสอบถามว่าพวกร้านระดับแบบนี้ เคยคาดหวังคล้ายๆแบบนี้บ้างไหมครับ
เวลาเราขอโทษพนักงานร้าน หรือ เจ้าของร้าน เคยคาดหวังแบบนี้ไหมครับ
คือสำหรับผมคาดหวังแบบนี้ครับ (กรณีผิดทั้งสองฝ่าย)
แต่สุดท้ายผิดหวัง เพราะพนักงาน ไม่ทำแบบนั้น กลับนิ่งๆต่อคำขอโทษ แล้วพูดในส่วนที่เราผิด (โดยไม่พูดในด้านที่ตัวเองผิดเลย)
เขาก็พูดดีนะ แต่ไม่ได้คาดหวังว่าจะเป็นแบบนี้ กลายเป็นเราขอโทษ เขาก็ตำหนิเราแบบพูดดีๆต่อจากที่เราขอโทษ
เซ็งเลยครับ อุตส่าห์คาดหวังจะตอบว่า
" ไม่เป็นไรค่ะ ทางเราเองต่างหากที่ต้องกราบขออภัยคุณลูกค้าอย่างสูงด้วยที่............"
เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นค่อนข้างแพงด้วย
เลยมาสอบถามว่าพวกร้านระดับแบบนี้ เคยคาดหวังคล้ายๆแบบนี้บ้างไหมครับ