ในการใช้สิทธิ์ บริการ Messenger ที่ทรูมอบให้ดีค่ะ แต่หากซวยไปเจอพนักงานที่ไม่มีความรับผิดชอบรับงานแต่ไม่ดำเนินการให้จนได้รับความเสียหาย โปรดอย่าคาดหวังความรับผิดชอบใดๆ จากทางทรู Call center หรือแม้แต่สามัญสำนึกในความผิดพลาดใดๆ เพระสิ่งที่จะได้รับคือคำแก้ตัวแล้วจบไป พร้อมทั้งมโนว่าลูกค้าจะดำเนินการเอง เมื่อแจ้งความประสงค์ว่าต้องการร้องเรียนไปยังผู้บริหารให้รับทราบ กลับเจอคำตอบที่ว่า Manager อย่างเขานี้แร่ะที่ใหญ่สุดแล้วในทรู ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ หรือสามัญสำนึกที่จะรู้สึกผิดสักนิด ตอกย้ำกระแสที่ว่าเกิดการผูกขาดแล้วจริงๆ เพราะนโยบายบริษัทที่ให้อำนาจเจ้าหน้าที่ Call center สูงจนจะปฏิบัติอย่างไรกับลูกค้าก้อได้ รู้สึกแย่มากเป็นลูกค้าตั้งแต่ Orange ร่วม 20 ปี ต้อมาเจอการให้บริการที่ไร้ความรับผิดชอบ แถมยังปากดีใส่อีกต่างหาก ใครอยู่ต่อก้อขอให้โชคดี อย่าได้ซวยไปเจอพนักงานแบบนีเลย เพราะบริษัทฯ ไม่สนใจและไม่รับรู้ใดๆหรอกน่ะ
[SR] รีวิวการใช้สิทธิ์ทรูแบล็คการ์ด
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น