สั่งพรีออเดอร์ apple watch ที่ บานาน่าออนไลน์ โดยแจ้งรับเองที่สาขาไปไม่คิดว่าระบบจะแย่ขนาดนี้
สั่งของ 2 ต.ค. 2565 ระบบแจ้งว่ารับของได้ตั้งแต่ 20 ตค
พอถึงวันที่19 ตค โทรไปถามหน้าร้าน บอกว่ายังไม่มีข้อมูลออเดอร์เข้ามาไม่สามารถเช็คสถานะได้ให้รอของมาแล้วจะติดต่อกลับ
เลยโทร ไป BANANA CALL CENTER ก็แจ้งเหมือนกันว่าให้รอของมาแล้วจะติดต่อกลับ ถามว่าของอยู่ขั้นตอนไหน ไม่สามารถตอบได้
วันที่ 23ตค โทร ไป BANANA CALL CENTERอีกรอบ ได้คำตอบเดิมของมาแล้วจะติดต่อกลับ
วันที่ 27ตค ไปถามสาขาหน้าร้านแจ้งว่าขอเช็คก่อน แล้วจะติดต่อกลับ แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับ
วันที่ 28ตค ไปถามสาขาหน้าร้านอีกรอบ แจ้งว่าถ้าของถึงแล้วจะติดต่อกลับให้รอ
วันที่ 29ตค โทรไป Call center อีกรอบ ว่าสถานะยังไง บอกว่าในระบบของถึงสาขาตั้งแต่ 22 ตค แล้ว
สรุปว่าระบบการทำงาน ประสานงาน tracking สินค้าห่วยมาก ถ้าใครอยากได้ของด่วนแนะนำว่าอย่าสั่งออนไลน์กับเจ้านี้นะ เห็นแต่รีวิวไม่คิดว่าจะขนาดนี้
[CR] สั่งของบานาน่าออนไลน์ ไม่คิดว่าระบบจะแย่ขนาดนี้
สั่งของ 2 ต.ค. 2565 ระบบแจ้งว่ารับของได้ตั้งแต่ 20 ตค
พอถึงวันที่19 ตค โทรไปถามหน้าร้าน บอกว่ายังไม่มีข้อมูลออเดอร์เข้ามาไม่สามารถเช็คสถานะได้ให้รอของมาแล้วจะติดต่อกลับ
เลยโทร ไป BANANA CALL CENTER ก็แจ้งเหมือนกันว่าให้รอของมาแล้วจะติดต่อกลับ ถามว่าของอยู่ขั้นตอนไหน ไม่สามารถตอบได้
วันที่ 23ตค โทร ไป BANANA CALL CENTERอีกรอบ ได้คำตอบเดิมของมาแล้วจะติดต่อกลับ
วันที่ 27ตค ไปถามสาขาหน้าร้านแจ้งว่าขอเช็คก่อน แล้วจะติดต่อกลับ แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับ
วันที่ 28ตค ไปถามสาขาหน้าร้านอีกรอบ แจ้งว่าถ้าของถึงแล้วจะติดต่อกลับให้รอ
วันที่ 29ตค โทรไป Call center อีกรอบ ว่าสถานะยังไง บอกว่าในระบบของถึงสาขาตั้งแต่ 22 ตค แล้ว
สรุปว่าระบบการทำงาน ประสานงาน tracking สินค้าห่วยมาก ถ้าใครอยากได้ของด่วนแนะนำว่าอย่าสั่งออนไลน์กับเจ้านี้นะ เห็นแต่รีวิวไม่คิดว่าจะขนาดนี้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้