วันที่ 29 ธ.ค. 2565 ส่งพัสดุผ่าน Flash Express เนื่องจากเจ้าใกล้ๆที่ส่งประจำปิดปีใหม่แล้ว
30 ธ.ค. 2565 พัสดุจากพานทองไปรามอินทราคอยู่ระหว่างการขนส่ง และไม่ขยับอีกเลย
31 ธ.ค. 2565 ผู้รับก็ยังไม่ได้รับของ โทรถาม Call center ก็บอกว่าวันนี้ไม่ได้หยุด และจะให้สาขาโทรมาบอกว่าจะส่งของให้ตอนไหน แต่สาขาก็ไม่ได้โทรบอก และ call center บอกว่าของอยู่ที่คลังรามอินทราแล้ว
ส่วน Tracking ในระบบไม่ขยับเลย call center ขอเวลาติดตาม 3 วัน
วันที่ 3 พัสดุก็ยังไม่ขยับ ให้ Call center กดเร่งติดตามพัสดุ
ส่วนผู้รับ ถึงกับไปตามหาคลังสินค้าตามที่อยู่ที่ Call center บอกมา เลขที่ 132 ซ. นวมินทร์ 157 ซึ่งพบว่าเป็นชื่อบ. อื่นและดูร้างๆ เลยไม่ได้เข้าไปดู
วันที่ 5 ม.ค. ระบบเปลี่ยนสถานะเป็นพัสดุมีปัญหา และต้องรอจนกว่าทีม QA QC จะตัดสินถึงจะให้เคลมได้
วันที่ 7 ตัดสินว่าพัสดุหายและเปิดให้เคลม
10 วันผ่านไป ทางสาขารามอินทราของ Flash Express ไม่เคยติดต่อมา ไม่เคยอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น ทางแผนกเคลมได้แต่ขอโทษและบอกว่ามีบทลงโทษ
แต่เราไม่รู้เลยว่าพัสดุที่อยู่ในระบบ มันหายไปได้ยังไง ระบบการดูแลสินค้าของ Flash Express เป็นยังไง บทลงโทษส่วนของแผนกที่ทำให้ของหายมีบทลงโทษอย่างไร
ของบางอย่างทดแทนไม่ได้ด้วยตัวเงิน และสาขาไม่มีความรับผิดชอบมากพอที่จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น เราขอให้ทุกท่านได้พึงระวังไว้ และจะไม่ใช้บริการกับ Flash express อีกต่อไป
[CR] พัสดุหายกับ Flash Express สาขาไม่เคยติดต่อมา
30 ธ.ค. 2565 พัสดุจากพานทองไปรามอินทราคอยู่ระหว่างการขนส่ง และไม่ขยับอีกเลย
31 ธ.ค. 2565 ผู้รับก็ยังไม่ได้รับของ โทรถาม Call center ก็บอกว่าวันนี้ไม่ได้หยุด และจะให้สาขาโทรมาบอกว่าจะส่งของให้ตอนไหน แต่สาขาก็ไม่ได้โทรบอก และ call center บอกว่าของอยู่ที่คลังรามอินทราแล้ว
ส่วน Tracking ในระบบไม่ขยับเลย call center ขอเวลาติดตาม 3 วัน
วันที่ 3 พัสดุก็ยังไม่ขยับ ให้ Call center กดเร่งติดตามพัสดุ
ส่วนผู้รับ ถึงกับไปตามหาคลังสินค้าตามที่อยู่ที่ Call center บอกมา เลขที่ 132 ซ. นวมินทร์ 157 ซึ่งพบว่าเป็นชื่อบ. อื่นและดูร้างๆ เลยไม่ได้เข้าไปดู
วันที่ 5 ม.ค. ระบบเปลี่ยนสถานะเป็นพัสดุมีปัญหา และต้องรอจนกว่าทีม QA QC จะตัดสินถึงจะให้เคลมได้
วันที่ 7 ตัดสินว่าพัสดุหายและเปิดให้เคลม
10 วันผ่านไป ทางสาขารามอินทราของ Flash Express ไม่เคยติดต่อมา ไม่เคยอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น ทางแผนกเคลมได้แต่ขอโทษและบอกว่ามีบทลงโทษ
แต่เราไม่รู้เลยว่าพัสดุที่อยู่ในระบบ มันหายไปได้ยังไง ระบบการดูแลสินค้าของ Flash Express เป็นยังไง บทลงโทษส่วนของแผนกที่ทำให้ของหายมีบทลงโทษอย่างไร
ของบางอย่างทดแทนไม่ได้ด้วยตัวเงิน และสาขาไม่มีความรับผิดชอบมากพอที่จะอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น เราขอให้ทุกท่านได้พึงระวังไว้ และจะไม่ใช้บริการกับ Flash express อีกต่อไป
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้