อัพเดท สรุปผมโทรกดดันทุกทางทั้งต้นทาง(จำเป็นต้องรับโทรศัพท์) และปลายทาง (ไม่รับสาย)
สรุป ใบชา ตีเป็นอาหาร(Food) และถ้าเป็นอาหาร ไม่ว่าจะสูญหายหรือเสียหาย จะไม่รับผิดชอบ
ต่อให้ทาง Flash ทำหายเองก็ไม่รับผิดชอบ เป็นระเบียบบริษัท
เอิ่มมม ขอให้เจริญๆนะครับ
ผมส่งของให้ลูกค้า เป็นสินค้ากล่องใหญ่ 12 กิโลกรัม ปกติก็ใช้บริการ kerry ไม่เคยมีปัญหา หรือมีก็มีน้อยมาก
แต่ Flash Express เพิ่งมาเปิดใหม่ใกล้ๆ เห็นว่าราคาค่อนข้างถูกด้วย เลยไปใช้บริการ ใช้หลายรอบ ปัญหาเกือบทุกรอบ
ก่อนหน้านี้ส่งไปภูเก็ต พนักงานที่ส่งของ ไปเรียกเก็บเงินปลายทางลูกค้า ทั้งที่ทางผมไม่ได้ส่งแบบเก็บเงินปลายทาง มีการดึงสติกเกอร์ที่ติดกล่องออกแล้วเขียนด้วยปากกาเป็นตัวเลข 350 แล้วเก็บเงินลูกค้า คนรับของไม่ใช่ลูกค้าโดยตรง ไม่รู้รายละเอียดการสั่ง เลยจ่ายเงินไป สุดท้ายพนักงานส่งของเจตนาโกง เราต้องตามเรื่องเอง สุดท้ายผู้จัดการสาขาโทรมา โอนเงินจากบัญชีส่วนตัวมาชดใช้ให้ ไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม
ล่าสุดนี้ ส่งของไปกรุงเทพ (จากนครศรีธรรมราช) ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน เช็คสถานะดูสี่วันแล้วยังไม่ถึง เลยถามสาขาต้นทาง ปรากฎว่าของหาย หาของไม่เจอ ของชิ้นใหญ่ลังขนาด 12 กิโลกรัม หายไปเฉยๆ ไม่มีการโทรมาแจ้งใดๆ ผมโดนลูกค้าโทรมาต่อว่าถึงค่อยรู้ว่าของยังไม่ถึง และสุดท้ายต้องยอมรักษาลูกค้าโดยการส่งสินค้าใหม่ทางคาร์โก้ไปให้เพื่อให้ลูกค้าทันใช้งาน ตอนนี้ 8 วันแล้ว ของผมอยู่ไหนก็ยังไม่รู้เลย
-โทรหาเบอร์สาขาห้วยขวางที่ขึ้นในแอพ ไม่มีคนรับ โทรเป็นสิบสายต่อวัน
-โทรหาคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าคู่สายเต็ม 15 นาที ต้องยอมแพ้วางสายไปเอง
-สาขาต้นทาง บอกหนูก็ติดต่อใครไม่ได้ ไม่มีคนรับสาย
-สาขาห้วยขวางโทรมาผมรับสาย คุยกันถามรายละเอียดของว่าลักษณะยังไง ห้านาทีต่อมาผมโทรกลับไปเบอร์ที่โทรมา ไม่มีคนรับ!!!
อยากขอคำแนะนำว่า ต้องทำยังไงครับ ต้องแจ้งความมั้ย หรือเราต้องติดต่อใคร สาขาต้นทางจะต้องจัดการให้หรือยังไง ตอนนี้เงียบกริบ ทำของลูกค้าหายแล้วเงียบแบบนี้ ผมงงว่ามาทำธุรกิจขนส่งแบบนี้ได้ยังไง
เพิ่งเข้าไปดูเพจของ Flash Express ในคอมเมนท์เละเทะมาก ถ้าดูก่อนหน้านี้จะได้ไม่ต้องไปใช้บริการ
สุดท้ายคงต้องกลับไปใช้ Kerry Express แม้จะแพงกว่าเล็กน้อย แต่ผมว่าแน่นอนกว่า เคสน้อยกว่าเยอะ
เข็ดแล้ว Flash Express เสียลูกค้า เสียเครดิตร้าน เสียเงินค่าส่งไปใหม่ เสียเวลา เสียสุขภาพจิต
Flash Express ทำของหายแล้วเงียบ เราต้องทำยังไงต่อ?
สรุป ใบชา ตีเป็นอาหาร(Food) และถ้าเป็นอาหาร ไม่ว่าจะสูญหายหรือเสียหาย จะไม่รับผิดชอบ
ต่อให้ทาง Flash ทำหายเองก็ไม่รับผิดชอบ เป็นระเบียบบริษัท
เอิ่มมม ขอให้เจริญๆนะครับ
ผมส่งของให้ลูกค้า เป็นสินค้ากล่องใหญ่ 12 กิโลกรัม ปกติก็ใช้บริการ kerry ไม่เคยมีปัญหา หรือมีก็มีน้อยมาก
แต่ Flash Express เพิ่งมาเปิดใหม่ใกล้ๆ เห็นว่าราคาค่อนข้างถูกด้วย เลยไปใช้บริการ ใช้หลายรอบ ปัญหาเกือบทุกรอบ
ก่อนหน้านี้ส่งไปภูเก็ต พนักงานที่ส่งของ ไปเรียกเก็บเงินปลายทางลูกค้า ทั้งที่ทางผมไม่ได้ส่งแบบเก็บเงินปลายทาง มีการดึงสติกเกอร์ที่ติดกล่องออกแล้วเขียนด้วยปากกาเป็นตัวเลข 350 แล้วเก็บเงินลูกค้า คนรับของไม่ใช่ลูกค้าโดยตรง ไม่รู้รายละเอียดการสั่ง เลยจ่ายเงินไป สุดท้ายพนักงานส่งของเจตนาโกง เราต้องตามเรื่องเอง สุดท้ายผู้จัดการสาขาโทรมา โอนเงินจากบัญชีส่วนตัวมาชดใช้ให้ ไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม
ล่าสุดนี้ ส่งของไปกรุงเทพ (จากนครศรีธรรมราช) ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน เช็คสถานะดูสี่วันแล้วยังไม่ถึง เลยถามสาขาต้นทาง ปรากฎว่าของหาย หาของไม่เจอ ของชิ้นใหญ่ลังขนาด 12 กิโลกรัม หายไปเฉยๆ ไม่มีการโทรมาแจ้งใดๆ ผมโดนลูกค้าโทรมาต่อว่าถึงค่อยรู้ว่าของยังไม่ถึง และสุดท้ายต้องยอมรักษาลูกค้าโดยการส่งสินค้าใหม่ทางคาร์โก้ไปให้เพื่อให้ลูกค้าทันใช้งาน ตอนนี้ 8 วันแล้ว ของผมอยู่ไหนก็ยังไม่รู้เลย
-โทรหาเบอร์สาขาห้วยขวางที่ขึ้นในแอพ ไม่มีคนรับ โทรเป็นสิบสายต่อวัน
-โทรหาคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าคู่สายเต็ม 15 นาที ต้องยอมแพ้วางสายไปเอง
-สาขาต้นทาง บอกหนูก็ติดต่อใครไม่ได้ ไม่มีคนรับสาย
-สาขาห้วยขวางโทรมาผมรับสาย คุยกันถามรายละเอียดของว่าลักษณะยังไง ห้านาทีต่อมาผมโทรกลับไปเบอร์ที่โทรมา ไม่มีคนรับ!!!
อยากขอคำแนะนำว่า ต้องทำยังไงครับ ต้องแจ้งความมั้ย หรือเราต้องติดต่อใคร สาขาต้นทางจะต้องจัดการให้หรือยังไง ตอนนี้เงียบกริบ ทำของลูกค้าหายแล้วเงียบแบบนี้ ผมงงว่ามาทำธุรกิจขนส่งแบบนี้ได้ยังไง
เพิ่งเข้าไปดูเพจของ Flash Express ในคอมเมนท์เละเทะมาก ถ้าดูก่อนหน้านี้จะได้ไม่ต้องไปใช้บริการ
สุดท้ายคงต้องกลับไปใช้ Kerry Express แม้จะแพงกว่าเล็กน้อย แต่ผมว่าแน่นอนกว่า เคสน้อยกว่าเยอะ
เข็ดแล้ว Flash Express เสียลูกค้า เสียเครดิตร้าน เสียเงินค่าส่งไปใหม่ เสียเวลา เสียสุขภาพจิต