ขอบอกชื่อบริษัทเลยแล้วกัน เราส่งสินค้ากับ Flash Express เพราะ เห็นว่าถูก
คิดว่าจะดี แต่สรุปเราเจอกับตัวเอง 2 เคส ติดๆ กันเลย คือ
1. ของส่งไปชลบุรี หายสาบสูญ
2. ของส่งไปเพชรบูรณ์ โดนแกะเอาสินค้าไป
ขอเล่าทีละเคส
เคสแรก ...........
เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 62 เวลา 13.02 น. ได้ทำการจัดส่งสินค้าจำนวน 6 กล่อง กับ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด สาขาตลาดรังสิต
และ มีพัสดุสูญหาย ไม่สามารถติดตามได้ ไปช็อปเพื่อตามเรื่อง บอกต้องเขียนใบเคลม พอเขียนเรียบร้อย ทางสนง.ใหญ่ติดต่อกลับมา
แจ้งว่า เคสนี้ทางเราต้องไปติดต่อช้อป เพื่อให้ทำการจ่ายค่าเสียหายเอง บอกว่าช้อป ปิดเคสเองต้องรับผิดชอบ
ซึ่งเราก็งง สินค้า ลูกค้ายังไม่ได้รับ แต่ทางช้อปสามารถปิดเคสเองได้ด้วย สรุปจนบัดนี้ยังไม่ทราบผลใดๆ
เคสต่อไป .....
เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 62 เวลา 16.39 น. ได้ทำการจัดส่งสินค้าจำนวน 5 ชิ้น กับ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด สาขาตลาดรังสิต
และ ลูกค้ารายนี้เราทำการจัดส่งไป 2ชิ้น ชิ้นแรกได้รับเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 62 สินค้าปกติดี และ ชิ้นที่ 2 เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 62
สินค้าชิ้นนี้โดนแกะสินค้าภายในออกไป ลูกค้ายืนยันว่าสินค้าชิ้นนี้ไม่เหมือนภาพของที่ส่ง เพราะ สภาพโดนแกะมาชัดๆ
และ ได้โทรสอบถามพนักงานจัดส่ง พนักงานจัดส่งยืนยันว่า ไม่มีกล่องน้ำตาลในนี้ และ พร้อมกันนี้ยังพูดว่าสินค้าโดนแกะ
ซึ่งไม่ติดตามสินค้าหรือสิ่งใดให้เลย แถมบอกว่า ถ้าไม่มีภาพถ่ายที่ชัดเจนเคลมไม่ได้
ถามหน่อยเวลาเราส่งของเราต้องถ่ายทุกขั้นตอนเหรอ เรามีถ่ายภาพไว้แค่ตอนไปส่ง
และ ถ่ายเลขจัดส่งเอาไว้เพียงเท่านี้ ซึ่งมาตราฐานและความรับผิดชอบอยู่ตรงไหน
ไม่มีใครรับผิดชอบสินค้าที่หายไปทั้งสองเคสนี้
อยากรู้ว่ามีใครเคยเจอเคสการบริการของ Flash Express ที่ไม่มีระบบมาตราฐานไหม
แนะนำเราทีต้องร้องเรียนเอาผิด ให้ทางบริษัทฯนี้รับผิดชอบในสิ่งที่กระทำ
ใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ต้องการแนะนำทักติดต่อเรามาได้ตลอด
095-2-542-642 หรือ Line :
https://line.me/R/ti/p/%40banprakan.box
Flash Express ของหาย แกะของไม่รับผิดชอบ
คิดว่าจะดี แต่สรุปเราเจอกับตัวเอง 2 เคส ติดๆ กันเลย คือ
1. ของส่งไปชลบุรี หายสาบสูญ
2. ของส่งไปเพชรบูรณ์ โดนแกะเอาสินค้าไป
ขอเล่าทีละเคส
เคสแรก ...........
เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 62 เวลา 13.02 น. ได้ทำการจัดส่งสินค้าจำนวน 6 กล่อง กับ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด สาขาตลาดรังสิต
และ มีพัสดุสูญหาย ไม่สามารถติดตามได้ ไปช็อปเพื่อตามเรื่อง บอกต้องเขียนใบเคลม พอเขียนเรียบร้อย ทางสนง.ใหญ่ติดต่อกลับมา
แจ้งว่า เคสนี้ทางเราต้องไปติดต่อช้อป เพื่อให้ทำการจ่ายค่าเสียหายเอง บอกว่าช้อป ปิดเคสเองต้องรับผิดชอบ
ซึ่งเราก็งง สินค้า ลูกค้ายังไม่ได้รับ แต่ทางช้อปสามารถปิดเคสเองได้ด้วย สรุปจนบัดนี้ยังไม่ทราบผลใดๆ
เคสต่อไป .....
เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 62 เวลา 16.39 น. ได้ทำการจัดส่งสินค้าจำนวน 5 ชิ้น กับ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส จำกัด สาขาตลาดรังสิต
และ ลูกค้ารายนี้เราทำการจัดส่งไป 2ชิ้น ชิ้นแรกได้รับเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 62 สินค้าปกติดี และ ชิ้นที่ 2 เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 62
สินค้าชิ้นนี้โดนแกะสินค้าภายในออกไป ลูกค้ายืนยันว่าสินค้าชิ้นนี้ไม่เหมือนภาพของที่ส่ง เพราะ สภาพโดนแกะมาชัดๆ
และ ได้โทรสอบถามพนักงานจัดส่ง พนักงานจัดส่งยืนยันว่า ไม่มีกล่องน้ำตาลในนี้ และ พร้อมกันนี้ยังพูดว่าสินค้าโดนแกะ
ซึ่งไม่ติดตามสินค้าหรือสิ่งใดให้เลย แถมบอกว่า ถ้าไม่มีภาพถ่ายที่ชัดเจนเคลมไม่ได้
ถามหน่อยเวลาเราส่งของเราต้องถ่ายทุกขั้นตอนเหรอ เรามีถ่ายภาพไว้แค่ตอนไปส่ง
และ ถ่ายเลขจัดส่งเอาไว้เพียงเท่านี้ ซึ่งมาตราฐานและความรับผิดชอบอยู่ตรงไหน
ไม่มีใครรับผิดชอบสินค้าที่หายไปทั้งสองเคสนี้
อยากรู้ว่ามีใครเคยเจอเคสการบริการของ Flash Express ที่ไม่มีระบบมาตราฐานไหม
แนะนำเราทีต้องร้องเรียนเอาผิด ให้ทางบริษัทฯนี้รับผิดชอบในสิ่งที่กระทำ
ใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือ ต้องการแนะนำทักติดต่อเรามาได้ตลอด
095-2-542-642 หรือ Line : https://line.me/R/ti/p/%40banprakan.box