Kerry สาขาอื่นไม่รู้
แต่สาขา เขตพระนคร นี่แย่มากๆ สินค้าไม่ได้ส่ง แต่กลับขึ้นสถานะว่าส่งสำเร็จ โทรไป call center ให้ติดต่อให้ถามความคืบหน้าพัสดุ ก็ไม่ติดต่อกลับมา
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านั้นมีทั้งส่งช้า ไม่แจ้งก่อนส่ง โยนสินค้าไว้หน้าบ้าน
แล้วระบบของ Kerry ไม่มีชื่อพนักงานส่งสินค้า จะติดตามก็ยาก เสียค่าโทรไป 20 นาที ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน
อยากรู้ว่าผู้บริหารทำอะไรอยู่สมัยก่อนบริการดี ยุคนี้แย่ลงอย่างมาก ถ้าของหายจะชดใช้อย่างไรครับ
[CR] มีวิธีบอกร้านค้าใน online ว่าไม่ต้องใช้ขนส่ง Kerry ได้ไหมครับ
แต่สาขา เขตพระนคร นี่แย่มากๆ สินค้าไม่ได้ส่ง แต่กลับขึ้นสถานะว่าส่งสำเร็จ โทรไป call center ให้ติดต่อให้ถามความคืบหน้าพัสดุ ก็ไม่ติดต่อกลับมา
นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ก่อนหน้านั้นมีทั้งส่งช้า ไม่แจ้งก่อนส่ง โยนสินค้าไว้หน้าบ้าน
แล้วระบบของ Kerry ไม่มีชื่อพนักงานส่งสินค้า จะติดตามก็ยาก เสียค่าโทรไป 20 นาที ไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน
อยากรู้ว่าผู้บริหารทำอะไรอยู่สมัยก่อนบริการดี ยุคนี้แย่ลงอย่างมาก ถ้าของหายจะชดใช้อย่างไรครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้