เบอร์บ้านผมเสียมากำลังจะเข้าเดือนที่ 4 แล้ว แจ้งไป 6-7 ครั้ง โทร.กลับมาบอกว่าตัดสายทองแดงไปแล้ว กำลังจะมาเปลี่ยนเป็น fiber ให้ (ตั้งแต่โทร.กลับหาครั้งแรก) แต่ก็ตอบแบบนี้ทุกครั้งที่มีการโทร.กลับมา (โทร.กลับมาประมาณ 5 จาก 7 ครั้งที่แจ้ง) ที่มันคาใจมาตลอดคือ
1. อยู่ดีๆก็มาตัดสายทองแดงโดยไม่มีการวางแผน ไม่มีการแจ้ง นึกจะตัดก็ตัด แบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ
2. เอาหละไม่แจ้งก็พอทน แต่หลังจากตัดสายทองแดงไปนี่ ไม่ได้มีมาตรการรองรับอะไรเลยเหรอ ว่าแล้วจะมาดำเนินการให้กลับมาใช้ได้เมื่อไหร่
3. ผมก็โดนหักบัญชีอัตโนมัติอยู่ตลอดทุกเดือน ทั้งๆที่มันใช้ไม่ได้ tot เองก็รู้เพราะเป็นคนมาดำเนินการตัดสายเอง ตอนมาตัดสายทองแดง ทำเอาเองได้โดยไม่แจ้งลูกค้า แต่น่าจะแจ้งกันเองว่าคู่สายมันใช้ยังไม่ได้ ยังไม่ต้องไปหักเงินลูกค้าไหม?
4. จาก 4-5 ครั้งที่โทร.กลับมา ก็ทำเสียงคล้ายๆตกใจทุกครั้ง ว่าแจ้งเสียมาเป็นเดือนแล้ว ยังไม่มีใครมาแก้เหรอ แล้วจะรีบประสานงานให้ แล้วจะรีบมาแก้ให้ ฯลฯ คือถ้าประสานงานกันให้รีบมาแก้แล้วสี่เดือนยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร นี่ถ้ากรณีไม่รีบไม่ปาไปครึ่งปีหรือ? เจ็บใจที่สุดคือ ยังมีหน้ามาหักเงินฟรีๆไปทุกเดือนทั้งๆที่รู้ว่าตัดสายไปแล้ว เอาเปรียบน่าเกลียดมากกก
โทรศัพท์บ้าน TOT เสียมา 4 เดือน หักเงินไปทุกเดือน ทั้งๆที่ TOT เป็นคนมาตัดสายทองแดงออกเอง
1. อยู่ดีๆก็มาตัดสายทองแดงโดยไม่มีการวางแผน ไม่มีการแจ้ง นึกจะตัดก็ตัด แบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ
2. เอาหละไม่แจ้งก็พอทน แต่หลังจากตัดสายทองแดงไปนี่ ไม่ได้มีมาตรการรองรับอะไรเลยเหรอ ว่าแล้วจะมาดำเนินการให้กลับมาใช้ได้เมื่อไหร่
3. ผมก็โดนหักบัญชีอัตโนมัติอยู่ตลอดทุกเดือน ทั้งๆที่มันใช้ไม่ได้ tot เองก็รู้เพราะเป็นคนมาดำเนินการตัดสายเอง ตอนมาตัดสายทองแดง ทำเอาเองได้โดยไม่แจ้งลูกค้า แต่น่าจะแจ้งกันเองว่าคู่สายมันใช้ยังไม่ได้ ยังไม่ต้องไปหักเงินลูกค้าไหม?
4. จาก 4-5 ครั้งที่โทร.กลับมา ก็ทำเสียงคล้ายๆตกใจทุกครั้ง ว่าแจ้งเสียมาเป็นเดือนแล้ว ยังไม่มีใครมาแก้เหรอ แล้วจะรีบประสานงานให้ แล้วจะรีบมาแก้ให้ ฯลฯ คือถ้าประสานงานกันให้รีบมาแก้แล้วสี่เดือนยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร นี่ถ้ากรณีไม่รีบไม่ปาไปครึ่งปีหรือ? เจ็บใจที่สุดคือ ยังมีหน้ามาหักเงินฟรีๆไปทุกเดือนทั้งๆที่รู้ว่าตัดสายไปแล้ว เอาเปรียบน่าเกลียดมากกก