TOT ไม่โทรแจ้งเรื่องการเปลี่ยนสายทองแดงเป็นใยแก้ว แล้วจู่ๆก็โดนตัดสายไป แบบนี้ใครรับผิดชอบคะ?

กระทู้คำถาม
Update:
ล่าสุดเข้ามาติดตั้งเรียบร้อยค่ะ แต่ปัญหาโทรศัพท์ดับเงียบ โทรเข้าออกไม่ได้ยังมีบ้าง
แต่มีโอกาสถามพี่การไฟฟ้า เค้าบอกเค้าไม่ได้ตัดค่ะ TOT เป็นคนทำเอง 

แบบนี้ใครยังไม่ทำ รีบแจ้งทำนะคะ อาจจะเจอแบบนี้ได้ค่ะ แบบที่โทรศัพท์ไม่ดัง สายโดนตัดไปเลย

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เดิมทีโทรศัพท์บ้านเป็นสายทองแดง ซึ่งปกติแล้ว tot จะมีการโทรแจ้ง เพื่อเข้ามาทำการเปลี่ยนสายให้ใหม่
หากโทรแจ้งล่วงหน้า จะมีการนัดเข้ามาทำ โทรศัพท์เราจะไม่โดนตัด 

แต่นี่จู่ ๆ โดนตัดสายไป และไม่มีการบอกกล่าวใด ๆ จนเราต้องติดตามเอง จนทราบว่า สายโดนตัดไปแล้ว
ซึ่งติดตามมาตลอด โดยยังไม่มีการแก้ไข ไม่มีคำตอบอะไรให้เราเลย

เราทำธุรกิจที่ต้องใช้โทรศัพท์เป็นหลัก จึงทำให้เราสูญเสียรายได้ไปเลย 70-80%
และคาดว่าจะอีกหลายวันกว่าเขาจะติดต่อมา 

แปลกใจที่ทำไมไม่มีการแจ้งอะไรเลย ทั้ง ๆ ที่บ้านอื่นรอบ ๆ ข้างเขาได้รับการติดต่อและเปลี่ยนสายไปหมดแล้ว

เตือนคนที่ผ่านเข้ามาเจอกระทู้ค่ะ
หากบ้านไหนใช้เบอร์ 02 เป็นเบอร์หลักอยู่ ให้รีบติดต่อให้เขามาเปลี่ยนก่อนที่สาย 02 จะโดนตัดไปแบบไร้การแจ้งเตือนค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่