๑๑๑ เบอร์โทรศัพท์พื้นฐานสายทองแดง ที่ทาง TOT ดูแลต่อจาก ทรู มีปัญหาโดนตัดสาย เค้าไม่เดินใหม่ให้แล้วเหรอค่ะ

๑๑๑ เบอร์โทรศัพท์พื้นฐานสายทองแดง  ที่ทาง TOT ดูแลต่อจาก ทรู มีปัญหาโดนตัดสาย เค้าไม่เดินใหม่ให้แล้วเหรอค่ะ

  คือ ใช้กับที่ทำงานอยู่ 3 เบอร์ ใช้มานานละ  พอหมดสัญญากับทรูโอนไปให้ทาง TOT ดูแล  โดนตัดสายใช้ไม่ได้ สักเบอร์  โทรนไปทาง TOT  ช่างแจ้งโดนตัดสาย   ช่างให้โทรไปเร่ง ที่ทาง ศูนย์ จะได้ติดตั้งให้เร็ว  พอโทรไปศูนย์ บอกจะประสานงานให้มั่ง  จะรีบแจ้งให้มั่ง  ตั้งแต่ 20/11 โ?รตามวันเว้นวัน  

  เมื่อวันที่  04/12 เพิ่งมีโทรมาแจ้งบอก  สายทองแดงโดนตัดบ่อย  ทาง TOT จะไม่มีการเดินสายใหม่ให้แล้ว  ให้เราไปขอ เน็ตของ TOT ที่เป็น ไฟเบอร์  และ ขอใช้เบอร์เดิน เกาะกับ  สายสัญญานไฟเบอร์เอา ทั้ง 3 เบอร์  ค่าบริการทุกอย่างคิด เหมือน เดิมกับการใช้สายทองแดง  

   แบบนี้ก็ได้เหรอค่ะ   เราอะไม่มีปัญหาเปลี่ยนได้  แต่ ถ้า สัญญานไม่ดีเน็ตล่ม  เราจะเปลี่ยนเจ้า internet ไม่ได้เลยสิค่ะแบบนี้   หรือ ถ้าเน๊ตล่ม โ?รศัพท์ยังจะใช้ได้ไหมค่ะ  ใครใช้อยู่แนะนำที  

    ขนาดยอมไปทำเรื่อง ติดเน็ตไฟเบอร์กับทาง TOT แล้ว  เมือง ประมาณวันทีค่  06 ป่านนี้ยังเงียบไม่มีใครติดต่อกลับมา    ใช้ไม่ได้ จะเดือนนึงแล้ว   รับผิดชอบกันดีมากเลย  TOT  ใครพอมีวิธี  แนะนำไหมค่ะ  จะร้องเรียนที่ไหนได้มั่ง  เรื่องนี้   เขียน จม ไปร้องเรียน สนงใหญ่ ก็เงียบ  เหนื่อยจัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่