แจ้งโทรศัพท์ TOT เสียมา2 สัปดาห์แล้ว ไม่ได้รับการแก้ไขเลยยย

มีใครเคยพบปัญหานี้บ้างไหมคะ ใช้ระยะเวลาแก้ไขนานไหม

ของเราติดต่อแจ้งปัญหากับทาง 1101 TOT  มีช่างโทรติดต่อมาว่าสายทองแดงตรงถนนเมนถูกการไฟฟ้าตัด งงการไฟฟ้ามีสิทธิ์อะไรไปตัด จะต้องเปลี่ยนเป็นใยแก้ว ระหว่างสนทนากับช่างก็แจ้งไปว่า เบอร์นี้เป็นเบอร์ fax ของออฟฟิศ มี fax เข้าตลอด ต้องใช้ทำมาหากิน ช่างก็ "ครับๆ จะรีบดำเนินการให้" แต่ไม่ได้บอกว่าจะทำเมื่อไหร่ รอมาครบสัปดาห์ก็เงียบ โทรเข้า 1101 ก็รับเรื่องตามหน้าที่ ก็เงียบบบบบบบบบบบบ

เบอร์นี้เป็นเบอร์ fax ของออฟฟิศ มี fax เข้าตลอด ต้องใช้ทำมาหากิน โปรดเข้าใจหน่อย

เงินค่าบริการก็เก็บเหมือนกับใช้ปรกติ  ถ้ามีทางเลือกจะไม่ใช้เลย.....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่