ปัญหาโทรศัพท์บ้าน (เบอร์ Fax ) TOT เสียมาต่อเนื่องอาทิตย์กว่าแล้ว จะได้รับการแก้ปัญหาให้ใช้ได้เมื่อไหร่คะ

สอบถามค่ะ 

ทางเรามีปัญหาเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานที่เราใช้เป็นเบอร์ Fax มาหลายต่อหลายครั้งแล้ว 
- Sup นอกของ Tot ก็มาดูให้หลายครั้ง (เมื่อก่อน)
- ToT เองก็มาดูให้หลายครั้ง
แต่ก็ยังเป็นๆ หายๆ คราวก่อนๆ ก็มีปัญหาเป็นอาทิตย์ๆ  แล้วช่างก็มาแก้ไขให้ จนใช้งานได้ตลอด
หลังจากนั้นก็มีปัญหาอีก   พอโทรไปอีกคราวนี้ก็ขอให้ปรับเป็น  IP PHONE  เพราะทาง TOT ก็กำลังจะเปลี่ยนไปใช้สายสื่อสารบน Fiber Optic ( แต่ถ้าจะบังคับปรับขนาดนี้ ก็ไม่ต้องเอาเอกสารมาให้เซ็นต์ คำขอใช้บริการ IP PHONE หรอกค่ะ บังคับเปลี่ยนให้เราไปเลย   เพราะถ้าไม่เซ็นต์เปลี่ยนเป็น IP PHONE ทางเราก็ยังใช้สายทองแดง (แบบเก่า) ไม่ได้อยู่ดี  จ่ายค่าเช่าสายสัญญาณฟรีๆๆ ไป

หลายต่อหลายวันที่ผ่านมา หลังจากโทรแจ้งปัญหาไปล่าสุด  เจ้าหน้าที่แจ้งตลอดว่า ทางช่างแจ้งว่าซ่อมให้แล้วค่ะ บริเวณภายนอกปกติ  สรุปคือ ทางเราควรจะต้องไปหาเจ้าหน้าที่ของที่อื่นมาตรวจสอบสายสัญญาณ TOT ภานในบริษัทเราเองใช่ไหมคะ  ทางเราจะได้ทำใจ  ใช้เบอร์นี้มานาน เกือบ 10 ปี TOT ดูแลลูกค้าเก่าแบบเราอย่างนี้เหรอคะ 

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่