สอบถามค่ะ
ทางเรามีปัญหาเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานที่เราใช้เป็นเบอร์ Fax มาหลายต่อหลายครั้งแล้ว
- Sup นอกของ Tot ก็มาดูให้หลายครั้ง (เมื่อก่อน)
- ToT เองก็มาดูให้หลายครั้ง
แต่ก็ยังเป็นๆ หายๆ คราวก่อนๆ ก็มีปัญหาเป็นอาทิตย์ๆ แล้วช่างก็มาแก้ไขให้ จนใช้งานได้ตลอด
หลังจากนั้นก็มีปัญหาอีก พอโทรไปอีกคราวนี้ก็ขอให้ปรับเป็น IP PHONE เพราะทาง TOT ก็กำลังจะเปลี่ยนไปใช้สายสื่อสารบน Fiber Optic ( แต่ถ้าจะบังคับปรับขนาดนี้ ก็ไม่ต้องเอาเอกสารมาให้เซ็นต์ คำขอใช้บริการ IP PHONE หรอกค่ะ บังคับเปลี่ยนให้เราไปเลย เพราะถ้าไม่เซ็นต์เปลี่ยนเป็น IP PHONE ทางเราก็ยังใช้สายทองแดง (แบบเก่า) ไม่ได้อยู่ดี จ่ายค่าเช่าสายสัญญาณฟรีๆๆ ไป )
หลายต่อหลายวันที่ผ่านมา หลังจากโทรแจ้งปัญหาไปล่าสุด เจ้าหน้าที่แจ้งตลอดว่า ทางช่างแจ้งว่าซ่อมให้แล้วค่ะ บริเวณภายนอกปกติ สรุปคือ ทางเราควรจะต้องไปหาเจ้าหน้าที่ของที่อื่นมาตรวจสอบสายสัญญาณ TOT ภานในบริษัทเราเองใช่ไหมคะ ทางเราจะได้ทำใจ ใช้เบอร์นี้มานาน เกือบ 10 ปี TOT ดูแลลูกค้าเก่าแบบเราอย่างนี้เหรอคะ
ขอบคุณค่ะ
ปัญหาโทรศัพท์บ้าน (เบอร์ Fax ) TOT เสียมาต่อเนื่องอาทิตย์กว่าแล้ว จะได้รับการแก้ปัญหาให้ใช้ได้เมื่อไหร่คะ
ทางเรามีปัญหาเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานที่เราใช้เป็นเบอร์ Fax มาหลายต่อหลายครั้งแล้ว
- Sup นอกของ Tot ก็มาดูให้หลายครั้ง (เมื่อก่อน)
- ToT เองก็มาดูให้หลายครั้ง
แต่ก็ยังเป็นๆ หายๆ คราวก่อนๆ ก็มีปัญหาเป็นอาทิตย์ๆ แล้วช่างก็มาแก้ไขให้ จนใช้งานได้ตลอด
หลังจากนั้นก็มีปัญหาอีก พอโทรไปอีกคราวนี้ก็ขอให้ปรับเป็น IP PHONE เพราะทาง TOT ก็กำลังจะเปลี่ยนไปใช้สายสื่อสารบน Fiber Optic ( แต่ถ้าจะบังคับปรับขนาดนี้ ก็ไม่ต้องเอาเอกสารมาให้เซ็นต์ คำขอใช้บริการ IP PHONE หรอกค่ะ บังคับเปลี่ยนให้เราไปเลย เพราะถ้าไม่เซ็นต์เปลี่ยนเป็น IP PHONE ทางเราก็ยังใช้สายทองแดง (แบบเก่า) ไม่ได้อยู่ดี จ่ายค่าเช่าสายสัญญาณฟรีๆๆ ไป )
หลายต่อหลายวันที่ผ่านมา หลังจากโทรแจ้งปัญหาไปล่าสุด เจ้าหน้าที่แจ้งตลอดว่า ทางช่างแจ้งว่าซ่อมให้แล้วค่ะ บริเวณภายนอกปกติ สรุปคือ ทางเราควรจะต้องไปหาเจ้าหน้าที่ของที่อื่นมาตรวจสอบสายสัญญาณ TOT ภานในบริษัทเราเองใช่ไหมคะ ทางเราจะได้ทำใจ ใช้เบอร์นี้มานาน เกือบ 10 ปี TOT ดูแลลูกค้าเก่าแบบเราอย่างนี้เหรอคะ
ขอบคุณค่ะ