สวัสดีครับ
เนื่องในพื้นที่ให้บริการผมอยู่ในซอย สุขุมวิท 24 ซึ่งมีสายไฟเบอร์ของทางทรูผ่านเข้ามาในซอยมาหลายปีแล้ว
ที่ผมอาศัยอยู่เป็นคอนโดและ
1.ได้ทำการลากสายไฟเบอร์ภายในอาคารเรียบร้อยแล้ว
2.ให้ทางนิติบุคคลติดต่ออนุญาตให้เข้ามาดำเนินการได้
3.มีตู้nodeกระจายสัญญาณของทางทรูแล้วที่ชั้น 3 ภายในอาคาร
4.เหลือแค่งานดึงสายจากหน้าห้องพักของคอนโดเข้ามาในห้องพักและขาดกล่องรับของทางทรูแค่นั้น
5.ค่าเช่าตู้สัญญาณค่าไฟทางทรูชำระตรงส่วนนี้ให้ทุกเดือนแต่ไม่ยอมมาดึงให้ลูกค้าใช้สักที่
ซึ่งผมได้ติดต่อทั้ง call center และทาง shop ภายในห้อง เอ็มควอเทียร์และได้ผลกัลบมาว่าไม่สามารถดำเนินการได้
ต้องให้ส่วนทีมติดตั้งโดยตรงจัดการเรื่องนี้และทางเราไม่สามารถติดต่อได้โดยตรงครับ
ผมจึงอยากมาถามหาหนทางในการจัดการปัญหาเรื่องนี้ ว่าเราสามารถที่ยะร้องเรียนหรือดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ
ภายในซอยเหลือเพียงคอนโดเดียวที่ทรูไม่ยอมจัดการให้ อาทิตย์ก่อนหน้ามีทรูตั้งบูธคอนโดอื่นใกล้ๆขายและไปดำเนินการให้ทันที(จากที่ทางนิติคอนโดคุยกันภายในซอยเล่าให้ฟัง) ตอนนี้ทาวคอนโดผมแก้ไขปัญหานี้โดยติดต่อ ais tot เข้ามาซึ่งไม่เกิน 5 วันก็ได้มีการเข้ามาดำเนินการเสร็จแล้ว
ตอนนี้ผมเลยลังเลที่จะเปลี่ยนอยู่เพราะใช้ทรูมา20ปีครัย
ต้องการที่จะร้องเรียน ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตทรูไม่ยอมเปลี่ยนระบบอินเตอร์เน็ตเป็นไฟเบอร์ให้
เนื่องในพื้นที่ให้บริการผมอยู่ในซอย สุขุมวิท 24 ซึ่งมีสายไฟเบอร์ของทางทรูผ่านเข้ามาในซอยมาหลายปีแล้ว
ที่ผมอาศัยอยู่เป็นคอนโดและ
1.ได้ทำการลากสายไฟเบอร์ภายในอาคารเรียบร้อยแล้ว
2.ให้ทางนิติบุคคลติดต่ออนุญาตให้เข้ามาดำเนินการได้
3.มีตู้nodeกระจายสัญญาณของทางทรูแล้วที่ชั้น 3 ภายในอาคาร
4.เหลือแค่งานดึงสายจากหน้าห้องพักของคอนโดเข้ามาในห้องพักและขาดกล่องรับของทางทรูแค่นั้น
5.ค่าเช่าตู้สัญญาณค่าไฟทางทรูชำระตรงส่วนนี้ให้ทุกเดือนแต่ไม่ยอมมาดึงให้ลูกค้าใช้สักที่
ซึ่งผมได้ติดต่อทั้ง call center และทาง shop ภายในห้อง เอ็มควอเทียร์และได้ผลกัลบมาว่าไม่สามารถดำเนินการได้
ต้องให้ส่วนทีมติดตั้งโดยตรงจัดการเรื่องนี้และทางเราไม่สามารถติดต่อได้โดยตรงครับ
ผมจึงอยากมาถามหาหนทางในการจัดการปัญหาเรื่องนี้ ว่าเราสามารถที่ยะร้องเรียนหรือดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ
ภายในซอยเหลือเพียงคอนโดเดียวที่ทรูไม่ยอมจัดการให้ อาทิตย์ก่อนหน้ามีทรูตั้งบูธคอนโดอื่นใกล้ๆขายและไปดำเนินการให้ทันที(จากที่ทางนิติคอนโดคุยกันภายในซอยเล่าให้ฟัง) ตอนนี้ทาวคอนโดผมแก้ไขปัญหานี้โดยติดต่อ ais tot เข้ามาซึ่งไม่เกิน 5 วันก็ได้มีการเข้ามาดำเนินการเสร็จแล้ว
ตอนนี้ผมเลยลังเลที่จะเปลี่ยนอยู่เพราะใช้ทรูมา20ปีครัย