ติดตามสถานะ การซ่อม TOT Fiber

กระทู้คำถาม
ติดตามสถานะการซ่อม TOT fiber

ตั้งแต่วันที่ 10/11/56  15.30น.

**NT ได้รับเรื่องแจ้งเหตุขัดข้องหมายเลข 2316j8945 เรียบร้อยแล้ว และจะเร่งแก้ไขโดยเร็ว ขออภัยในความไม่สะดวก**

***ยังไม่รู้จะเสร็จไม่ไหร่ ! ***

- โทรถามเองตลอด ถึงความคืบหน้าในการดำเนินการแก้ปัญหา
- โทรกลับมาหาผมแค่ครั้งแรกที่แจ้งปัญหาครั้งเดียว



ปล. ผมใช้ fiber ทั้ง 3 ค่าย

- ค่าย T สีส้ม (ทำงานรวดเร็วดีมีการประสานงานกับลูกค้า)

- ค่าย A สีเขียว (ตอนผมแจ้งปัญหา โทรมาถามลูกค้า บ่อยจนลูกค้าเกรงใจ 555 (แก้ปัญหารวดเร็ว call center มีการบอกขั้นตอนการแก้ปัญหาว่าถึงไหนแล้ว)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่