ติดตามสถานะการซ่อม TOT fiber
ตั้งแต่วันที่ 10/11/56 15.30น.
**NT ได้รับเรื่องแจ้งเหตุขัดข้องหมายเลข 2316j8945 เรียบร้อยแล้ว และจะเร่งแก้ไขโดยเร็ว ขออภัยในความไม่สะดวก**
***ยังไม่รู้จะเสร็จไม่ไหร่ ! ***
- โทรถามเองตลอด ถึงความคืบหน้าในการดำเนินการแก้ปัญหา
- โทรกลับมาหาผมแค่ครั้งแรกที่แจ้งปัญหาครั้งเดียว
ปล. ผมใช้ fiber ทั้ง 3 ค่าย
- ค่าย T สีส้ม (ทำงานรวดเร็วดีมีการประสานงานกับลูกค้า)
- ค่าย A สีเขียว (ตอนผมแจ้งปัญหา โทรมาถามลูกค้า บ่อยจนลูกค้าเกรงใจ 555 (แก้ปัญหารวดเร็ว call center มีการบอกขั้นตอนการแก้ปัญหาว่าถึงไหนแล้ว)
ติดตามสถานะ การซ่อม TOT Fiber
ตั้งแต่วันที่ 10/11/56 15.30น.
**NT ได้รับเรื่องแจ้งเหตุขัดข้องหมายเลข 2316j8945 เรียบร้อยแล้ว และจะเร่งแก้ไขโดยเร็ว ขออภัยในความไม่สะดวก**
***ยังไม่รู้จะเสร็จไม่ไหร่ ! ***
- โทรถามเองตลอด ถึงความคืบหน้าในการดำเนินการแก้ปัญหา
- โทรกลับมาหาผมแค่ครั้งแรกที่แจ้งปัญหาครั้งเดียว
ปล. ผมใช้ fiber ทั้ง 3 ค่าย
- ค่าย T สีส้ม (ทำงานรวดเร็วดีมีการประสานงานกับลูกค้า)
- ค่าย A สีเขียว (ตอนผมแจ้งปัญหา โทรมาถามลูกค้า บ่อยจนลูกค้าเกรงใจ 555 (แก้ปัญหารวดเร็ว call center มีการบอกขั้นตอนการแก้ปัญหาว่าถึงไหนแล้ว)