คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปล. ไม่ได้มีเจตนาที่จะ Discredit ร้านนะครับ เข้าใจว่าเป็นความผิดของคนสั่ง ซึ่งเป็นฝ่ายผมเอง
และเขาก็มีการส่งของตามที่ระบุไว้ แต่ความประสงค์หลัก ๆ ของเราคือ "ไม่ต้องการสินค้าและบริการดังกล่าวแล้ว"
จะทำอย่างไรได้บ้างครับ
-
ลิงก์แนบรูปนะครับ ลืมไว้ไว้บนกระทู้เลย
https://drive.google.com/drive/folders/1oVi1y6jzLhUD3g13JFmtveCC8X5gwNWL?usp=sharing
และเขาก็มีการส่งของตามที่ระบุไว้ แต่ความประสงค์หลัก ๆ ของเราคือ "ไม่ต้องการสินค้าและบริการดังกล่าวแล้ว"
จะทำอย่างไรได้บ้างครับ
-
ลิงก์แนบรูปนะครับ ลืมไว้ไว้บนกระทู้เลย
https://drive.google.com/drive/folders/1oVi1y6jzLhUD3g13JFmtveCC8X5gwNWL?usp=sharing
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
กฎหมายพาณิชย์ (Commercial law)
ปัญหาชีวิต
สั่งของแบบเก็บเงินปลายทาง แต่ทางร้านยังไม่ส่งของ เราสามารถแจ้งยกเลิกได้ไหม ?
ซึ่งทางร้านอ้างว่า มีสิทธ์ลุ้น iPhone และถ้าไม่ได้รับสิทธิ์ จะได้เป็นสินค้าอื่น ๆ ในหมวดไอทีคละกันมาแทน
แฟนเลยหลงเชื่อ และทำการสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทาง ไปเมื่อช่วง 11 โมงเช้า ซึ่ึงส่วนตัวผมมองว่า โอกาสในการได้ของมันน้อยมาก ๆ
และมูลค่าสินค้าที่แฟนซื้อก็ใช่ย่อย 7-8 ร้อยบาทโดยประมาณ และคาดว่าร้านยังไม่ส่งของ ตอนนั้นแฟนอ้างว่าหน้ามืด ร้านพูดดูน่าเชื่อถือ
เลยเผลอตัวไป CF (แนบแชทด้านล่าง) แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว เลยกลับเข้าไปในไลน์ที่สั่งซื้ออีกครั้ง แต่ก็เจอกับเงื่อนไขของทางร้านที่ว่า
"ในกรณีที่สั่งซื้อสินค้าแล้ว จะไม่สามารถยกเลิกหรือตีกลับได้ในทุกกรณี"
"ทางร้านไม่มีการคืนเงินหรือคืนสินค้าในทุกกรณี"
"หากสินค้าไปส่งแล้วไม่รับของ จะถูกปรับเป็น สองเท่าของค่าของ + ค่าจัดส่ง"
นอกจากนี้ จากที่ ดู Live แล้ว มีคนขอยกเลิกรับสินค้า แต่กลับถูกแม่ค้าตอบกลับว่า "ยกเลิกไม่ได้ จะเสียสิทธิ์คนอื่น", "ถ้าถามย้ำ ๆ อีกจะบล็อกแล้วนะ"
ตอนนี้คาดว่าทางร้านน่าจะยังไม่ส่งของ เลยอยากขอยกเลิกก่อน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาทั้งสองฝ่าย
ท่านใดพอจะมีแนวทางแนะนำมั้ยครับ
-
แนบรูปในลิงก์นี้นะครับ แนบในพันทิปแล้วใหญ่มากเลย