คือผมสั่งของจากแอปส้มวันที่29กันยา2565 และร้านส่งของให้วันที่ 30กันยา2565 ผ่านทางขนส่ง Kerry และในระบบก็แจ้งว่าจะได้รับของในวันที่1ตุลา2565 (ซึ่งปกติผมก็จะได้รับของจากขนส่งในวันถัดไปหลังจากที่ขนส่งได้รับของเข้าระบบแล้ว)
ถัดมาวันที่1ตุลา2565 บน App สถานะขึ้นพัสดุอยู่ในระหว่างขน เราจึงได้โทรไปยัง Call Center 1217 ได้คำตอบแค่ว่า พัสดุจะจัดส่งให้วันนี้แน่นอน ให้ทางลูกค้ารอรับได้เลย และได้มีการเน้นย้ำให้กับพนงจัดส่งว่าลูกค้าต้องการใช้งานภายในวันนี้และก่อนจัดส่งจะให้พนงติดต่อมาหา (ผมได้นัดช่างมาติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าไว้ด้วยในวันนั้น) เราก็รอจนถึงบ่าย3โมงไม่มีพนง Kerry ติดต่อมาเลย จนต้องแจ้งช่างไฟฟ้าให้มาในวันอื่นและจ่ายค่าเสียเวลาให้ช่างไป
ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เจอมา2รอบแล้ว ก็ยังไม่เคยปรับปรุงสักที เลิกเหอะกับการโกหกลูกค้า แล้วอีกอย่างค่าเสียเวลาของช่างทางผมตะเรียกค่าเสียหายจาก Kerry ได้ยังไงบ้าง หรือ Kerry จะเปิดบริการขนส่งสินค้าที่ห่วยแตกแบบนี้ไปตลอด ที่บอกว่าขนส่งที่ดีอันดับ1ในเมืองไทย ผมว่าเป็นขนส่งที่ห่วยแตกที่สุดในไทยมากกว่า
รูปสถานะการจัดส่ง
Kerry ไม่ส่งของตามวันที่แจ้งในระบบไว้ สามารถทำอะไรได้บ้าง
ถัดมาวันที่1ตุลา2565 บน App สถานะขึ้นพัสดุอยู่ในระหว่างขน เราจึงได้โทรไปยัง Call Center 1217 ได้คำตอบแค่ว่า พัสดุจะจัดส่งให้วันนี้แน่นอน ให้ทางลูกค้ารอรับได้เลย และได้มีการเน้นย้ำให้กับพนงจัดส่งว่าลูกค้าต้องการใช้งานภายในวันนี้และก่อนจัดส่งจะให้พนงติดต่อมาหา (ผมได้นัดช่างมาติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าไว้ด้วยในวันนั้น) เราก็รอจนถึงบ่าย3โมงไม่มีพนง Kerry ติดต่อมาเลย จนต้องแจ้งช่างไฟฟ้าให้มาในวันอื่นและจ่ายค่าเสียเวลาให้ช่างไป
ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เจอมา2รอบแล้ว ก็ยังไม่เคยปรับปรุงสักที เลิกเหอะกับการโกหกลูกค้า แล้วอีกอย่างค่าเสียเวลาของช่างทางผมตะเรียกค่าเสียหายจาก Kerry ได้ยังไงบ้าง หรือ Kerry จะเปิดบริการขนส่งสินค้าที่ห่วยแตกแบบนี้ไปตลอด ที่บอกว่าขนส่งที่ดีอันดับ1ในเมืองไทย ผมว่าเป็นขนส่งที่ห่วยแตกที่สุดในไทยมากกว่า
รูปสถานะการจัดส่ง