Kerry ไม่ยอมส่งของ แล้วยังไม่ยอมให้ลูกค้าไปรับของเอง ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ


สั่งของจาก JD Central ไปค่ะ เป็นของชิ้นใหญ่ 
ปกติเจ้านี้ส่งไวมาก ไม่คิดว่ารอบนี้จะมากับ Kerry ได้
ทั้งที่ร้านควรทราบว่ามีความเสี่ยงที่ลูกค้าจะไม่ได้รับของ

สถานะค้างอยู่ศูนย์คัดแยก บางกอก-กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 8
โทรติดตามเมื่อวาน วันนี้ก็ยังอยู่ที่เดิม
พอโทรไป call center จะขอไปรับของเอง พนง. แจ้งว่าไม่สามารถรับเองได้
เราจึงบอกเค้าว่ารับเองไม่ได้ได้ยังไง เมื่อเช้ายังมีคนไปรับเลย
พนง. ดันตอบว่าอันนั้นคลังใหญ่ ทั้งที่เรายังไม่ได้บอกเลยว่าจริง ๆ เค้าไปรับที่ไหน
คุณไม่ส่งซักที แต่พอลูกค้าจะไปเอาเองก็ไม่ได้อีก ทำงานภาษาอะไรอะคะ
ของๆ เราเอง ทำไมเราไม่มีสิทธิ์ไปรับ
ห่วยแตกเองแล้วไม่รับผิดชอบอะไรเลย 

JD Central เองก็เหมือนกัน รู้ทั้งรู้ แล้วโบ้ยให้เราไปตามกับขนส่งเอง
คือถ้าเราเป็นคนเลือก Kerry เองเรายอมตามเองได้นะ
แต่ระบบคุณมันเลือกไม่ได้ คุณจะมาผลักภาระให้เราอย่างเดียวไม่ได้นะ
ถ้าระบบคุณไม่ให้เลือกขนส่งเอง หน้าที่คุณคือจัดหาขนส่งที่มีประสิทธิภาพมั้ย
อันนี้คือมีข่าวออกมาแล้วว่าพัสดุค้างเป็นตั้ง เอาอะไรคิดถึงเลือกส่งเจ้านี้มาอะคะ

เป็นแบบนี้แล้วเราสามารถร้องเรียนหรือทำอะไรกับขนส่งเจ้านี้ได้บ้างคะ
ประสิทธิภาพแบบนี้ ปล่อยให้โฆษณาว่ายังรับพัสดุได้ตามปกติได้ยังไง
คนอื่นเค้าเดือดร้อนกันเต็มไปหมด หน่วยงานไหนเกี่ยวข้องลงมาดูกันบ้างเถอะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่