ส่งผลไม้ (จัดเป็นประเภท ของกิน)
31/07 เช้า ส่งจาก เมืองยะลา
01/08 17.00 น. ของยังค้างอยู่ที่สงขลา
โทรตามสถานะ เป็นระยะ สาขาที่ส่งบอก อยู่ที่ภูเก็ต
สาขาที่นำจ่ายก็บอก ติดขัดโน่น นี่ นั่น สารพัด อ้าง อุบัติเหตุมั่ง พายุมั่ง ของเยอะมั่ง
ผ่านวันที่ 1/08/62 ไป
มาวันนี้ วันที่ 2/08/62 เวลา 15.30 น. ของยังไม่ถึงมือผู้รับ
ลำบากลำบนต้องโทรตามโทรเร่งอีกจนป่านนี้15.50น.ก็ยังไม่ได้รับของ
ประเด็นคือปัญหามันอยู่ที่ว่า
-ผู้รับก็ต้องอยู่รอรับของที่บ้านไม่ได้ออกไปทำธุระข้างนอก
-ระยะเวลาการจัดส่ง มาตรฐานอยู่ที่ตรงไหน
-การให้บริการด้านข้อมูลที่ไม่ชัดเจนอะไรเลย ข้ออ้างสารพัน
สอบถามว่า ผมมีสิทธิ์ เรียกร้องค่าเสียหาย อะไรได้บ้าง
ซึ่งก่อนหน้านี้ โทรสอบถาม call center 1217 จนท.บอกได้แค่ว่า รับร้องเรียนเท่านั้น ไม่รับประกันการเสียหาย เนื่องจาก พัสดุข้างในไม่เข้าข่ายการรับประกัน
เพราะในเมื่อ พนง.รับสินค้า ต้นทาง ก็ระบุว่า ส่งวันนี้ ก่อนตัดรอบ สินค้าถึงปลายทาง วันถัดไป
"เสียแรง เสียความรู้สึก ที่อุตส่าห์ วางใจใช้บริการ"
kerry ส่งของล่าช้ากว่ากำหนด เรียกร้องอะไรได้บ้าง
31/07 เช้า ส่งจาก เมืองยะลา
01/08 17.00 น. ของยังค้างอยู่ที่สงขลา
โทรตามสถานะ เป็นระยะ สาขาที่ส่งบอก อยู่ที่ภูเก็ต
สาขาที่นำจ่ายก็บอก ติดขัดโน่น นี่ นั่น สารพัด อ้าง อุบัติเหตุมั่ง พายุมั่ง ของเยอะมั่ง
ผ่านวันที่ 1/08/62 ไป
มาวันนี้ วันที่ 2/08/62 เวลา 15.30 น. ของยังไม่ถึงมือผู้รับ
ลำบากลำบนต้องโทรตามโทรเร่งอีกจนป่านนี้15.50น.ก็ยังไม่ได้รับของ
ประเด็นคือปัญหามันอยู่ที่ว่า
-ผู้รับก็ต้องอยู่รอรับของที่บ้านไม่ได้ออกไปทำธุระข้างนอก
-ระยะเวลาการจัดส่ง มาตรฐานอยู่ที่ตรงไหน
-การให้บริการด้านข้อมูลที่ไม่ชัดเจนอะไรเลย ข้ออ้างสารพัน
สอบถามว่า ผมมีสิทธิ์ เรียกร้องค่าเสียหาย อะไรได้บ้าง
ซึ่งก่อนหน้านี้ โทรสอบถาม call center 1217 จนท.บอกได้แค่ว่า รับร้องเรียนเท่านั้น ไม่รับประกันการเสียหาย เนื่องจาก พัสดุข้างในไม่เข้าข่ายการรับประกัน
เพราะในเมื่อ พนง.รับสินค้า ต้นทาง ก็ระบุว่า ส่งวันนี้ ก่อนตัดรอบ สินค้าถึงปลายทาง วันถัดไป
"เสียแรง เสียความรู้สึก ที่อุตส่าห์ วางใจใช้บริการ"