kerry ส่งของช้า ไม่รับผิดชอบ

วันที่ 2/2/2565 สั่งของในช้อปปี้ค่ะ สั่งหลายอย่างเลย แต่ร้านเสื้อสูทส่งของด้วย kerry ตั้งแต่วันที่ 2/2/2565

ร้านอยู่กทม.น่าจะแถบประตูน้ำ
บ้านเราอยู่ อ.เมือง นครปฐม  แต่ของมาถึงวันที่ 7/2/2565 ทั้งๆที่ในระบบช้อปปี้ บอกไม่เกินวันที่ 4/2/2565
เราใช้งานวันที่ 6/2/2565 จึงคิดว่ารอได้
พอวันที่ 4 ไปเช็คกับระบบติดตามพัสดุเคอรี่ บอกว่าส่งภายใน 6/2/2565

เราก็โอเคอะรอ เพราะใช้งานกลางคืน  จน 4 โมงเย็นดูในระบบช้อปปี้ ขึ้นว่า  "พัสดุจัดส่งไม่สำเร็จ รอการแก้ไข"

จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ kerry  พนักงานคอลบอกว่า พนักงานขนส่งแจ้งว่า ไม่สามารถติดต่อเราได้

ทั้งๆที่เรารับโทรศัพท์ทุกสาย เพราะรอของมาส่ง 

และบอกจะติดตามให้ส่งภายใน 2 ทุ่มของวันที่ 6 แต่ไม่รับปากนะจ้ะ 

เราจึงทวงถามความรับผิดชอบของเคอรี่ พนักงานแจ้งว่า ถ้าลูกค้าไม่สะดวกรับของแล้ว ให้แจ้งยกเลิกร้าน ซึ่งเราคิดว่าร้านไม่ผิด ทำไมร้านต้องเสียลูกค้า 
 
พนักงานก็บอกเป็นระบบของช้อปปี้ต้องทำแบบนี้ 

ค่าาาา เคอรี่ ช้อปปี้ ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย คนซวยคือร้านกับลูกค้า

เคอรี่ แกนั่นแหละ ผิด และปัดความรับผิดชอบ 

ไม่ต้องมาขอโทษแล้วนะคะเคอรี่ ขอโทษจนช้ำหมดแล้วมั้ง ไม่เคยปรับปรุง

ที่ต้องการคือ ความรับผิดชอบค่ะ

สรุปของมาส่งวันที่ 7 กพ. ซึ่งใช้ไม่ทันค่าาา

เสื้อ 1 ตัวใส่ซองเล็ก ส่งจากประตูน้ำ มา อ.เมืองนครปฐม ใข้เวลารวม 5-6 วัน บ้าบอออ 

ร้านอื่นมาจากตรัง ส่งขนส่งอื่น สั่ง2 ได้4
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่