วันที่ 15 กันยายน 2565 ได้รับสินค้าแบบเก็บเงินปลายทางจากขน Flash Express และได้ทำการโอนเงินค่าสินค้าจำนวน 379 บาท (สินค้าที่ซื้อ คือ มีดแหนบ ที่ตามโฆษณาหน้าเฟสบุ๊ค) เนื่องจากผมไม่อยู่บ้านขณะ ขนส่งมาส่งสินค้า ลูกสาวรับแทน แต่เมื่อผมมาดูพัสดุโดยไม่ได้แกะก็ทราบว่าเป็นผ้า สินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับที่สั่ง จึงรีบแชทออนไลน์ กลับไปหาขนส่งFlash Express บริษัทขนส่ง Flash Express
แจ้งมาแบบนี้ ครับ -------------------------------------------------------
เบื้องต้นแผนกลูกค้าสัมพันธ์แนะนำท่านติดต่อผู้ส่งผ่านช่องทางการสั่งซื้อหรือข้อมูลผู้ส่งหน้ากล่องพัสดุ เพื่อเจรจากรณีได้รับพัสดุไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ กรณีลูกค้าต้องการขอระงับยอดเงิน COD ต้องดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้
1. ติดต่อแจ้งความที่สถานีตำรวจ เพื่อขอเอกสาร "หมายอายัดยอดเงินCOD และขอคืนเงินCOD (ระบุในหมายเดียวกัน)"
โดยระบุรายละเอียดของพัสดุลงในหมายให้ครบถ้วน
2. ส่งข้อมูลมาที่ E mail - allcs@flashexpress.com โดยลูกค้าต้องแนบหมายจากเจ้าหน้าที่และรายละเอียดพัสดุ
หมายเหตุ
- ต้องดำเนินการภายในวันที่เซ็นรับพัสดุเท่านั้น
- บันทึกประจำวัน ทำได้เพียงอายัดชั่วคราว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ (บันทึกประจำวันจะต้องมีการระบุหมายเลขพัสดุที่ถูกต้องและชัดเจน พร้อมทั้งระบุบนเอกสารว่าขออายัดยอด COD)
- ส่งข้อมูลภายใน18.00น.ของวันที่เซ็นรับ พร้อมรอการตอบกลับภายใน 2-3 ชม. ครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
ทางผมได้เข้าแจ้งความออนไลน์ แต่ก็ไม่สามารถ ให้ตำรวจ ออกหมายอายัดได้ทัน ภายใน 2 ชัวโมง ผมมาเห็นสินค้าก็ 5 โมงเย็นแล้ว
ผมโทรหาผู้ขาย ตามที่อยู่ ผู้ส่ง ไม่มีสัญญาน ครับ โปรดอย่างมองเรื่องจำนวนเงิน ว่าเล็กน้อยนะครับ
ผมได้มุมมองอีกมุมมองหนึ่ง คือ เป็น ช่องทาง ให้ ทำอาชีพไม่สุจริต การฉ้อโกงเงินแบบ จำนวนน้อย แต่ตัวคูณจำนวนมาก
และกระบวนการ อายัด ของ ทาง ของบริษัท แฟลช เอ็กเพรส จำกัด ระยะเวลา แค่ 2-3 ชั่วโมง สำหรับผู้เสียหาย
ผมแจ้งความ และ ไม้รับ เลขแจ้งความออนไลน์ มาแล้ว ก็คววรอายัดได้ แต่กลับมี นโยบาย เช่นนี้
ใช้วิจารณญาน กันเองนะครับ
เสียดายการพยามแจ้งความ เสียความรู้สึก แล้วที่สำคัญทำให้เห็นช่องว่างในการประกอบอาชีพไม่สุจริต
ใครพอมีคำแนะนำบ้างมั๊ยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่ะ
สั่งมีดแหนบไป ส่งผ้าขี้ริ้วมาครับ


ปัญหาการอายัดเงินค่าสินค้ากับ บริษัท ขนส่ง กรณีได้สินค้าไม่ตรงกับที่สั่งซื้อไป
แจ้งมาแบบนี้ ครับ -------------------------------------------------------
เบื้องต้นแผนกลูกค้าสัมพันธ์แนะนำท่านติดต่อผู้ส่งผ่านช่องทางการสั่งซื้อหรือข้อมูลผู้ส่งหน้ากล่องพัสดุ เพื่อเจรจากรณีได้รับพัสดุไม่ตรงกับที่สั่งซื้อ กรณีลูกค้าต้องการขอระงับยอดเงิน COD ต้องดำเนินการตามขั้นตอนดังนี้
1. ติดต่อแจ้งความที่สถานีตำรวจ เพื่อขอเอกสาร "หมายอายัดยอดเงินCOD และขอคืนเงินCOD (ระบุในหมายเดียวกัน)"
โดยระบุรายละเอียดของพัสดุลงในหมายให้ครบถ้วน
2. ส่งข้อมูลมาที่ E mail - allcs@flashexpress.com โดยลูกค้าต้องแนบหมายจากเจ้าหน้าที่และรายละเอียดพัสดุ
หมายเหตุ
- ต้องดำเนินการภายในวันที่เซ็นรับพัสดุเท่านั้น
- บันทึกประจำวัน ทำได้เพียงอายัดชั่วคราว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ (บันทึกประจำวันจะต้องมีการระบุหมายเลขพัสดุที่ถูกต้องและชัดเจน พร้อมทั้งระบุบนเอกสารว่าขออายัดยอด COD)
- ส่งข้อมูลภายใน18.00น.ของวันที่เซ็นรับ พร้อมรอการตอบกลับภายใน 2-3 ชม. ครับ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
ทางผมได้เข้าแจ้งความออนไลน์ แต่ก็ไม่สามารถ ให้ตำรวจ ออกหมายอายัดได้ทัน ภายใน 2 ชัวโมง ผมมาเห็นสินค้าก็ 5 โมงเย็นแล้ว
ผมโทรหาผู้ขาย ตามที่อยู่ ผู้ส่ง ไม่มีสัญญาน ครับ โปรดอย่างมองเรื่องจำนวนเงิน ว่าเล็กน้อยนะครับ
ผมได้มุมมองอีกมุมมองหนึ่ง คือ เป็น ช่องทาง ให้ ทำอาชีพไม่สุจริต การฉ้อโกงเงินแบบ จำนวนน้อย แต่ตัวคูณจำนวนมาก
และกระบวนการ อายัด ของ ทาง ของบริษัท แฟลช เอ็กเพรส จำกัด ระยะเวลา แค่ 2-3 ชั่วโมง สำหรับผู้เสียหาย
ผมแจ้งความ และ ไม้รับ เลขแจ้งความออนไลน์ มาแล้ว ก็คววรอายัดได้ แต่กลับมี นโยบาย เช่นนี้
ใช้วิจารณญาน กันเองนะครับ
เสียดายการพยามแจ้งความ เสียความรู้สึก แล้วที่สำคัญทำให้เห็นช่องว่างในการประกอบอาชีพไม่สุจริต
ใครพอมีคำแนะนำบ้างมั๊ยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าเลยค่ะ
สั่งมีดแหนบไป ส่งผ้าขี้ริ้วมาครับ