GRAB ระงับร้านไม่สามารถรับออเดอร์​ได้ ได้โปรดช่วยได้ไหม

สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากขอปรึกษา 
ดิฉันขายอาหารผ่านทาง grab food มาปีกว่าแล้ว
แต่พอมาวันนี้ ทางแกรปได้ระงับร้าน เนื่องจากให้เหตุผลความปลอดภัย​และสุขลักษณะ

ดิฉันได้ทำการอุทธรณ์​ไป และ ทาง ซัพพอร์ตแจ้งจะใช้เวลาดำเนินการประมาณสามถึงห้าวัน

โดยทางแกรปได้แจ้งมาว่าได้รับการร้องเรียนผู้สั่งแกรป ว่าครัวซองค์ไหม้ และได้มีการคืนเงินไป และอีกเคส ช่วงก่อนหน้านี้ มีการรายงานว่าชีสเค้กเหมือนแป้งไม่สุก กลิ่นเหมือนจะเสีย แต่ทางแกรปก็ไม่ได้รีฟันให้คงน่าจะเพราะว่าทานไปเกือบหมดค่ะ
สำหรับดิฉัน ยินดีรับผิดชอบทุกกรณี​หากมีการร้องเรียนจากลูกค้าเกิดขึ้นค่ะ

สำหรับรายการที่ได้รับการรายงานนั้น เป็นความผิดพลาดของพนักงานในร้านเอง ซึ่งทางร้านก็พยายามแก้ไขและปรับปรุงในส่วนนี้ แต่บางทีความผิดพลาดก็อาจเกิดขึ้นถึงแม้จะพยายามป้องกันและหลีกเลีายงแล้วก็ตาม

แต่ดิฉันไม่เข้าใจว่า ก่อนระบบของทางแกรป จะระงับน่าจะมีการแจ้งเตือนก่อน อย่างเช่นวันนี้ โดยปกติ ร้านดิฉันมีลูกค้าสั่งทั้งเช้าเย็น และจะสั่งเกือบทุกวัน
และช่วงวันหยุด จะมีการสั่งค่อนข้างเยอะ 
ดิฉันก็ได้มีการสต๊อคสินค้าไว้บางส่วน แต่อยู่ดีดี 
ทางระบบแกรป มาระงับร้านกระทันหัน
ดิฉันตั้งตัวไม่ถูกเลยค่ะ 
ดิฉันมีขายสินค้านั่งทานในร้านและขายผ่านทางแกรปด้วย มีหน้าร้านชัดเจนและออเดอร์ต่อวันก็ค่อนข้างเยอะ ดูได้จากประวัต​ิการสั่งที่สูงขึ้นเรื่อยๆ

ดิฉันไม่เข้าใจว่าทำไมแกรป ไม่มีการแจ้งก่อนเพื่อที่ทางร้านจะได้แก้ไข ปรับปรุง คนสั่งเป็นร้อยพัน บางทีก็อาจจะไม่ถูกใจกันได้ค่ะ แต่ดิฉันก็พร้อมที่จะแก้ไขปรับปรุงอยู่เสมอ ที่ผ่านมาได้ก็เพราะแกรปถึงผ่านวิกฤติ​มาได้ แต่ไม่เข้าใจว่าทางแกรปไม่มีการคุ้มครองร้านค้า ทั้งๆที่ค่าคอมก็โดนหัก 

ขอขอบคุณสำหรัลความคิด้ห็น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่