ต้องการ e-mail ร้องเรียน GRAB

อยากทราบ e-mail ค่ะ
เราได้ติดต่อผ่าน app แล้ว แต่ได้รับการตอบคำถามแบบไม่ได้เรื่อง แบบขอไปที ไม่มีประโยชน์ เหมือนคนไม่มีความรู้ และยังจะมาตัดว่าปัญหาของดิฉันแก้ไขเรียบร้อยแล้วทั้งที่ยังไม่เกิดการแก้ปัญหา

และไม่ต้องการใช้ call center เนื่องจากควรสงวนให้เหตุฉุกเฉินเท่านั้น

หากใครมีช่องทางร้องเรียน กรุณาแจ้งค่ะ
-เพราะเหตุการนี้ทำให้ดิฉันสูญเสียแต้มบัตรเครดิตเฉียดพันแต้ม ซึ่งหมายถึงว่า การใช้จ่ายของดิฉันแทบจะหลักหมื่น หายไป 

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่