อยากทราบ e-mail ค่ะ
เราได้ติดต่อผ่าน app แล้ว แต่ได้รับการตอบคำถามแบบไม่ได้เรื่อง แบบขอไปที ไม่มีประโยชน์ เหมือนคนไม่มีความรู้ และยังจะมาตัดว่าปัญหาของดิฉันแก้ไขเรียบร้อยแล้วทั้งที่ยังไม่เกิดการแก้ปัญหา
และไม่ต้องการใช้ call center เนื่องจากควรสงวนให้เหตุฉุกเฉินเท่านั้น
หากใครมีช่องทางร้องเรียน กรุณาแจ้งค่ะ
-เพราะเหตุการนี้ทำให้ดิฉันสูญเสียแต้มบัตรเครดิตเฉียดพันแต้ม ซึ่งหมายถึงว่า การใช้จ่ายของดิฉันแทบจะหลักหมื่น หายไป
ขอบคุณค่ะ
ต้องการ e-mail ร้องเรียน GRAB
เราได้ติดต่อผ่าน app แล้ว แต่ได้รับการตอบคำถามแบบไม่ได้เรื่อง แบบขอไปที ไม่มีประโยชน์ เหมือนคนไม่มีความรู้ และยังจะมาตัดว่าปัญหาของดิฉันแก้ไขเรียบร้อยแล้วทั้งที่ยังไม่เกิดการแก้ปัญหา
และไม่ต้องการใช้ call center เนื่องจากควรสงวนให้เหตุฉุกเฉินเท่านั้น
หากใครมีช่องทางร้องเรียน กรุณาแจ้งค่ะ
-เพราะเหตุการนี้ทำให้ดิฉันสูญเสียแต้มบัตรเครดิตเฉียดพันแต้ม ซึ่งหมายถึงว่า การใช้จ่ายของดิฉันแทบจะหลักหมื่น หายไป
ขอบคุณค่ะ