บัญชี Grab ผม อยู่ในระดับPlatinum ใช้งานมานานปกติไม่เคยมีปัญหา สั่งอาหาร เรียกการเดินทางตลอด แต่อยู่ดีๆ เช้าวันนี้ แจ้ง เตือนว่า บัญชีถูกระงับ
งงมาก เกิดอะไรขึน จึงได้ ติดต่อ Grab ค้นหาข้อมูล ดูในเว็บไซต์สารพัด โอย ติดต่อไม่ได้ ไม่มีช่องทาง ส่งข้อความในFACEBOOK ก็เจอระบบบอท แจ้งว่าต้องล็อคอินใน แอพ เท่านั้นถึงจะติดต่อได้ (จนต้องสร้างบัญชีใหม่เพื่อติดต่อ)
ติดต่อครั้งที่ 1 รอสายนานมาก
คุยสอบถามไปมาว่าทำไมระงับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เนื่องจาก คนส่งของไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้หลายครั้ง ทำให้ บัญชีถูกระงับ
(โอเค ความผิดเราเองไม่ได้พกโทรศัพท์ไปห้องน้ำ) แต่ มี ข้อความจากคนส่งว่า อยู่หน้าร้านแล้ว แต่ทำไม ไม่เข้ามาส่ง มาวางไว้ในหมายเหตุก็ ระบุไว้ ซึ่ง ไม่ใช่ครั้งแรกที่สั่ง หลายครั้งที่สั่งแต่พนักงานก็ สามารถ มาส่งได้ จึงแจ้งให้ตรวจสอบและ ปลดบัญชีให้พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้ เงียบไป ไม่มีการดำเนินการใดๆ
ติดต่อครั้งที่2
เจ้าหน้าที่รับก็แจ้งไปบลาๆ เงียบหายไปพักกลับมาใหม่ บอกว่า เนื่องจาก บัญชีของคุณลูกค้ามีหลายบัญชีทำให้บัญชีถูกระงับ เอ้า ตกลง ติดต่อไม่ได้หรือ หลายบัญชี พนักงานแจ้งมาว่า ระบบแจ้งมาแบบนี้ ก็เลยแย้งไปว่าคุณดูสิว่าผมมีหลายบัญชีได้ไง บัญชีนี้ใช้มานาน สั่งบัญชีนี้อันเดียว จนผมต้องมาสมัครใหม่เพื่อติดต่อคุณนี่ละ พนักงาน ก็ยินยันคำเดิม ว่า มีหลายบัญชี แย้งกับคนแรกที่แจ้งว่าติดต่อไม่ได้ พอถามว่าแล้วจะดำเนินการปลดให้เมื่อใดในเมื่อผมใช้อันเดียว ดูรายละเอียดการใช้งานก็ได้ พนักงานแจ้งว่า ต้องยื่นอุทรห์มา พิจารณาว่าจะให้ไหม แถม พูดว่าถ้าลูกค้าไม่พอใจ ก็ โทรเข้ามาใหม่แจ้งร้องเรียนได้เลยนะคะ อ้าวเห้ย ทำไมพูดแบบนี้ แจ้งยื่นอุทรห์ไปแต่ก็เงียบไม่มีการดำเนินการใดๆ
จึงอยากเตือนคนที่ใช้งานอยู่นะครับ ถ้าหากระดับบัญชีคุณอยู่ในระดับ Platinum สูงๆแล้ว โปรดระวังการระงับการใช้งานจาก Grab โดยที่ไม่มีเหตุผลและไม่แจ้ง ไม่สอบถามใดๆ ไม่งั้นจะเสียความรู้สึก ได้ครับ
เตือน!! Grab ระงับบัญชี
งงมาก เกิดอะไรขึน จึงได้ ติดต่อ Grab ค้นหาข้อมูล ดูในเว็บไซต์สารพัด โอย ติดต่อไม่ได้ ไม่มีช่องทาง ส่งข้อความในFACEBOOK ก็เจอระบบบอท แจ้งว่าต้องล็อคอินใน แอพ เท่านั้นถึงจะติดต่อได้ (จนต้องสร้างบัญชีใหม่เพื่อติดต่อ)
ติดต่อครั้งที่ 1 รอสายนานมาก
คุยสอบถามไปมาว่าทำไมระงับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เนื่องจาก คนส่งของไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้หลายครั้ง ทำให้ บัญชีถูกระงับ
(โอเค ความผิดเราเองไม่ได้พกโทรศัพท์ไปห้องน้ำ) แต่ มี ข้อความจากคนส่งว่า อยู่หน้าร้านแล้ว แต่ทำไม ไม่เข้ามาส่ง มาวางไว้ในหมายเหตุก็ ระบุไว้ ซึ่ง ไม่ใช่ครั้งแรกที่สั่ง หลายครั้งที่สั่งแต่พนักงานก็ สามารถ มาส่งได้ จึงแจ้งให้ตรวจสอบและ ปลดบัญชีให้พนักงานแจ้งว่าจะดำเนินการให้ เงียบไป ไม่มีการดำเนินการใดๆ
ติดต่อครั้งที่2
เจ้าหน้าที่รับก็แจ้งไปบลาๆ เงียบหายไปพักกลับมาใหม่ บอกว่า เนื่องจาก บัญชีของคุณลูกค้ามีหลายบัญชีทำให้บัญชีถูกระงับ เอ้า ตกลง ติดต่อไม่ได้หรือ หลายบัญชี พนักงานแจ้งมาว่า ระบบแจ้งมาแบบนี้ ก็เลยแย้งไปว่าคุณดูสิว่าผมมีหลายบัญชีได้ไง บัญชีนี้ใช้มานาน สั่งบัญชีนี้อันเดียว จนผมต้องมาสมัครใหม่เพื่อติดต่อคุณนี่ละ พนักงาน ก็ยินยันคำเดิม ว่า มีหลายบัญชี แย้งกับคนแรกที่แจ้งว่าติดต่อไม่ได้ พอถามว่าแล้วจะดำเนินการปลดให้เมื่อใดในเมื่อผมใช้อันเดียว ดูรายละเอียดการใช้งานก็ได้ พนักงานแจ้งว่า ต้องยื่นอุทรห์มา พิจารณาว่าจะให้ไหม แถม พูดว่าถ้าลูกค้าไม่พอใจ ก็ โทรเข้ามาใหม่แจ้งร้องเรียนได้เลยนะคะ อ้าวเห้ย ทำไมพูดแบบนี้ แจ้งยื่นอุทรห์ไปแต่ก็เงียบไม่มีการดำเนินการใดๆ
จึงอยากเตือนคนที่ใช้งานอยู่นะครับ ถ้าหากระดับบัญชีคุณอยู่ในระดับ Platinum สูงๆแล้ว โปรดระวังการระงับการใช้งานจาก Grab โดยที่ไม่มีเหตุผลและไม่แจ้ง ไม่สอบถามใดๆ ไม่งั้นจะเสียความรู้สึก ได้ครับ