คืออยากจะสอบถามเกี่ยวกับการสั่ง pizza 1150
เมื่อคืนช่วงประมาณ 21.00 - 21.10 ได้โทรสั่ง 1150
รายละเอียดรายการ
1 แถม 1 ราคา 339 บาท มีค่าจัดส่ง 50 บาท รวม 389 บาท
พิซซ่า กลาง ฮาไวเอี้ยน 1
พิซซ่า เครซี่ เบค่อน 1
call center สอบถามว่า จ่ายด้วยแบงค์อะไร / ตอบแบงค์พัน
จบการสั่งวางสาย
21.14 มีโทรศัพท์โทรมาจากร้าน แต่ผมเปิดโฟนและไม่แน่ใจว่าพูดอะไร
แต่คร่าวๆ คิดว่า กำลังมาส่ง ก็เลยตอบว่า ครับ
21.32 มีเบอร์โทรว่ามีของมาส่งแล้ว
ก็เลยลงไปเอา แต่คนที่มาส่ง เป็น food panda
ก็เลยสับสันนิดหน่อยว่าใช่ของเราไหม
แต่พอดูของแล้วใช่ มีชื่อเรา
พอหยิบแบงค์พันออกมา เค้าก็ไม่มีทอน
ก็เลยโอนเงินให้ ราคาที่ต้องจ่ายคือ 389 ตามราคาที่คุยกับ call center
---------------------------------------------------------------------------------
สิ่งที่ต้องการถามคือ
- อันนี้เป็นเรื่องปกติไหม ที่ พวกเดลิเวอร์รี่ที่เราโทรเข้า call center หรือ สั่งผ่าน website official นั้นๆแล้ว
ทางร้านจะใช้ ระบบการส่งจาก app อื่นๆแทนแบรนด์ของตัวเอง
- ถ้าไม่ปกติจากด้านบน ค่าส่งที่คิดเราไป 50 บาท แล้วถ้าไปจ่าย food panda 10 - 20 บาท เพราะมันใกล้ 2-3 โล
ส่วนต่างมันไปอยู่ที่ไหน
------------------------------------------------------------------------------------
ส่วนช่วงที่มีคนโทรมาแล้วผมได้ยินไม่ชัด
อาจจะเพราะไม่มีคนส่งหรือป่าว แล้วจะให้ food panda มาส่งแทน
ผมไม่ได้มีปัญหากับใครมาส่ง ขอแค่ได้กิน และไม่ได้มีปัญหากับเรื่อง เงินนิดๆหน่อย
แต่แค่สงสัย ว่าเดี๋ยวนี้มันเป็นระบบนี้ไหม และ การหักเงินออกไป 50 แล้วไปจ้าง food panda ในต้นทุนที่ต่ำกว่า
และกินส่วนต่างด้วยไหม
แค่สงสัยนะครับ ขอผู้รู้ช่วยตอบที
สั่ง pizza 1150 ผ่านการโทร แต่ทำไมถึงได้ foodpanda มาส่ง
เมื่อคืนช่วงประมาณ 21.00 - 21.10 ได้โทรสั่ง 1150
รายละเอียดรายการ
1 แถม 1 ราคา 339 บาท มีค่าจัดส่ง 50 บาท รวม 389 บาท
พิซซ่า กลาง ฮาไวเอี้ยน 1
พิซซ่า เครซี่ เบค่อน 1
call center สอบถามว่า จ่ายด้วยแบงค์อะไร / ตอบแบงค์พัน
จบการสั่งวางสาย
21.14 มีโทรศัพท์โทรมาจากร้าน แต่ผมเปิดโฟนและไม่แน่ใจว่าพูดอะไร
แต่คร่าวๆ คิดว่า กำลังมาส่ง ก็เลยตอบว่า ครับ
21.32 มีเบอร์โทรว่ามีของมาส่งแล้ว
ก็เลยลงไปเอา แต่คนที่มาส่ง เป็น food panda
ก็เลยสับสันนิดหน่อยว่าใช่ของเราไหม
แต่พอดูของแล้วใช่ มีชื่อเรา
พอหยิบแบงค์พันออกมา เค้าก็ไม่มีทอน
ก็เลยโอนเงินให้ ราคาที่ต้องจ่ายคือ 389 ตามราคาที่คุยกับ call center
---------------------------------------------------------------------------------
สิ่งที่ต้องการถามคือ
- อันนี้เป็นเรื่องปกติไหม ที่ พวกเดลิเวอร์รี่ที่เราโทรเข้า call center หรือ สั่งผ่าน website official นั้นๆแล้ว
ทางร้านจะใช้ ระบบการส่งจาก app อื่นๆแทนแบรนด์ของตัวเอง
- ถ้าไม่ปกติจากด้านบน ค่าส่งที่คิดเราไป 50 บาท แล้วถ้าไปจ่าย food panda 10 - 20 บาท เพราะมันใกล้ 2-3 โล
ส่วนต่างมันไปอยู่ที่ไหน
------------------------------------------------------------------------------------
ส่วนช่วงที่มีคนโทรมาแล้วผมได้ยินไม่ชัด
อาจจะเพราะไม่มีคนส่งหรือป่าว แล้วจะให้ food panda มาส่งแทน
ผมไม่ได้มีปัญหากับใครมาส่ง ขอแค่ได้กิน และไม่ได้มีปัญหากับเรื่อง เงินนิดๆหน่อย
แต่แค่สงสัย ว่าเดี๋ยวนี้มันเป็นระบบนี้ไหม และ การหักเงินออกไป 50 แล้วไปจ้าง food panda ในต้นทุนที่ต่ำกว่า
และกินส่วนต่างด้วยไหม
แค่สงสัยนะครับ ขอผู้รู้ช่วยตอบที