วันนี้ด้วยความที่ฝนตกหนักมาก ด้วยความหิวจึงทำการสั่งพิซซ่าไป 2 ถาดด้วยการที่มีโปรโมชั่น ถาดแรก 199 บาท ถาดที่ 2 เพียง 99 บาท จึงได้ทำการสั่งอาหารไปผ่านเว็บไซต์ ณ เวลา 18.26 น. (อิงตามอีเมลคอนเฟิร์มออเดอร์)
เวลาผ่านไป 19.00 น. อาหารยังไม่มาจึงได้ทำการโทรไป call center 1150 เพื่อสอบถามว่าทำไมอาหารยังไม่มาถึง Call center ก็แจ้งว่า สินค้าจะได้รับใน 45 นาที คือเวลา 19.15 น.
ผมก็รอต่อไปด้วยความหิว จนถึงเวลา 19.12 น. ผมได้รับโทรศัพท์จาก Pizza Hut แจ้งว่า ออเดอร์จะมาถึงเวลา 19.49 น. (เลื่อนอีกแล้ว) ผมก็บ้ารอต่อไปครับ จนกระทั่งอาหารมาส่งที่เวลา 19.40 น.
ในบิลลงเวลาไว้ว่าจะมาส่งในเวลา 19.49 น. ผมจึงไม่ได้รับคูปองขอโทษจาก Pizza Hut ตามที่ตกลงไว้ตอนสั่งอาหาร
พอไปคุยกับ Call center ใน Facebook ก็พูดปัดว่าไม่ได้แก้เวลาส่ง แต่ออเดอร์เพิ่งเข้าระบบร้าน ทำให้ลงเวลานั้นไป ทั้งที่ควรลงเวลา +30 - 45 นาที ที่ลูกค้าสั่งอาหารไม่ใช่หรือ
ณ จุดๆ นี้ไม่อยากได้คูปองจากร้านไรนี่แล้วละครับ เพราะคงไม่อยากกินอีกแล้ว เสียความรู้สึก ทั้งการได้รับอาหารล่าช้า และ ปัดความรับผิดชอบแบบนี้
Pizza Hut ไม่ใช่ครั้งแรก แต่จะเป็นครั้งสุดท้าย
เวลาผ่านไป 19.00 น. อาหารยังไม่มาจึงได้ทำการโทรไป call center 1150 เพื่อสอบถามว่าทำไมอาหารยังไม่มาถึง Call center ก็แจ้งว่า สินค้าจะได้รับใน 45 นาที คือเวลา 19.15 น.
ผมก็รอต่อไปด้วยความหิว จนถึงเวลา 19.12 น. ผมได้รับโทรศัพท์จาก Pizza Hut แจ้งว่า ออเดอร์จะมาถึงเวลา 19.49 น. (เลื่อนอีกแล้ว) ผมก็บ้ารอต่อไปครับ จนกระทั่งอาหารมาส่งที่เวลา 19.40 น.
ในบิลลงเวลาไว้ว่าจะมาส่งในเวลา 19.49 น. ผมจึงไม่ได้รับคูปองขอโทษจาก Pizza Hut ตามที่ตกลงไว้ตอนสั่งอาหาร
พอไปคุยกับ Call center ใน Facebook ก็พูดปัดว่าไม่ได้แก้เวลาส่ง แต่ออเดอร์เพิ่งเข้าระบบร้าน ทำให้ลงเวลานั้นไป ทั้งที่ควรลงเวลา +30 - 45 นาที ที่ลูกค้าสั่งอาหารไม่ใช่หรือ
ณ จุดๆ นี้ไม่อยากได้คูปองจากร้านไรนี่แล้วละครับ เพราะคงไม่อยากกินอีกแล้ว เสียความรู้สึก ทั้งการได้รับอาหารล่าช้า และ ปัดความรับผิดชอบแบบนี้