วันที่ 28เมษายน2560 ได้ทำการสั่งพิซซ่าฮัท ถาดกลาง จำนวน 2 ถาด ผ่านทางWeb เวลาที่สั่ง 11.21น. แล้วเวลาผ่านไป จนถึงเที่ยง ได้โทรถามกับ call center เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะแจ้งสาขาติดต่อกลับ รอไปอีก 15 นาที ยังไม่มีการติดต่อกลับจาก สาขาหรือใครเลย จึงโทรไปสอบถามอีกครั้ง คราวนี้ Call center ชื่อ คุณเอกชัย เป็นผู้รับสาย จึงได้สอบถาม ถึงสินค้าที่สั่งไป แต่คำตอบที่ได้คือ รอให้ทางสาขาติดต่อกลับ ผมเลยแจ้งว่า ผมโทรมา 2 รอบแล้ว และเจ้าหน้าที่บอกว่า Order ที่สาขาค่อนข้างเยอะ ต้องรอ อีกชั่วโมงครึ่ง คือรอมา ชั่วโมงนึงแล้วยังต้องรออีกชั่วโมงครึ่งหรอ เจ้าหน้าที่เลยบอกว่า ตอนสั่งผ่านทางWeb เขาไม่แจ้งหรอ ผมเลยบอกว่า เขาแจ้งให้รอ 15-30 นาที เท่านั้นแหละ เจ้าหน้าที่เลยบอกว่าจะให้สาขาติดต่อกลับมา พอจะมีอะไรช่วยให้ลูกค้าได้คำตอบที่ดีกว่านี้ไหม แล้วพนักงานก็หายไปสักพัก โดยการรอสาย เงียบไม่มีเสียงอะไรเลย ผม ฮัลโหล ไปหลายรอบก็ไม่มีตอบกลับมา ประมาณ 3-4 นาที เจ้าหน้าที่จึงกลับมาแล้วบอกว่า ผสานงานกับสาขาให้แล้ว เด่ยวสาขาจะติดต่อกลับ คือคำตอบนี้มันเหมือนเดิม มากกกกกก เลยขอให้เขาเอาเบอร์สาขามา ผมจะโทรไปหาสาขา เจ้าหน้าที่ก็หายไปอีกสักพัก แล้วคำตอบที่ได้คือเหมือนเดิม ผสานงานแล้ว สาขาจะติดต่อกลับ จนผมรู้สึกไม่โอเค เลยขอให้ supervisor มาคุย รอสักครู่นึงก็มี supervisor ชื่อคุณ สุรีวรรณ มารับสาย ผมก็อธิบายเหตุการ และ สอบถามว่าเกิดไรขึ้น คุณสุรีวรรณก็บอกว่า ขออภัย และจะรับเรื่องไปอบรมพนักงาน ส่วนเรื่องสินค้าล่าช้า เกิดจาก Order ที่สาขาค่อนข้างเยอะ และจะให้ สาขาเป็นผู้รับผิดชอบ ขอโทษ และมีของสมนาคุณมาให้ ผมเลยบอกขอยกเลิก Order เพราะว่า รอไม่ไหว เลยเวลาทานข้าวของOffice แล้ว
หลังจากนั้นเวลาบ่ายโมง พนักงานของสาขาติดต่อกลับมา จะขอชดใช่ เอาพิซซ่ามาส่งให้ฟรี ผมเลยบอกว่า ผมไม่ได้ต้องการของฟรี แค่อยากให้ช่วยปรับปรุงการบริการ โดยปกติ จะส่งใช้เวลาแปปเดียวก็มาส่ง แต่ผมก็เข็ดกับการสั่ง Pizza Hut ไปอีกนาน
[CR] การบริการยอดแย่ ในการสั่ง Pizza Hut
หลังจากนั้นเวลาบ่ายโมง พนักงานของสาขาติดต่อกลับมา จะขอชดใช่ เอาพิซซ่ามาส่งให้ฟรี ผมเลยบอกว่า ผมไม่ได้ต้องการของฟรี แค่อยากให้ช่วยปรับปรุงการบริการ โดยปกติ จะส่งใช้เวลาแปปเดียวก็มาส่ง แต่ผมก็เข็ดกับการสั่ง Pizza Hut ไปอีกนาน