วันนี้ 9 ธันวาคม 2567 เวลา ประมาณ 18.30 ได้เข้าไปใช้บริการที่สาขา เพื่อที่จะ
1. Relocations และปรับเปลี่ยน package
2. ติดตั้งอินเตอร์เน็ตเพิ่ม ในนามนิติบุคคล
ปัญหาที่เจอ
1. เจ้าหน้าที่สื่อสารไม่รู้เรื่อง และไม่เข้าใจ
2. เจ้าหน้าที่ไม่มีความรู้เรื่องโปรโมชั่น ความแตกต่างแต่ละแพคเกจ
3. เจ้าหน้าที่ไม่แนะนำ
4. หลังจากสรุป ตกลง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีอะไรแล้ว สามารถรอรับบริการ ช่างเข้าหน้างานได้เลยในวันที่ 11 ธันวาคม 2567 แต
แต่ หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่ก็โทรมาแจ้งว่า ติดปัญหาติดตั้งไม่ได้ ซึ่งอธิบายมา ไม่เข้าใจเลยว่าทำไม (สื่อสารไม่ได้) และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ Supervisor ติดต่อกลับมาใน 5 นาที ปัจจุบัน ผ่านมาประมาณ 1 ชั่วโมง ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
ทำให้ไม่ได้รับความพึงพอใจ และยังไม่ได้รับการแก้ปัญหา
ต้องการร้องเรียน การดูแล และการแก้ปัญหาในส่วนนี้ เร่งด่วนครับ
ร้องเรียนการให้บริการ AIS Fibre สาขา Central Festival Eastville
1. Relocations และปรับเปลี่ยน package
2. ติดตั้งอินเตอร์เน็ตเพิ่ม ในนามนิติบุคคล
ปัญหาที่เจอ
1. เจ้าหน้าที่สื่อสารไม่รู้เรื่อง และไม่เข้าใจ
2. เจ้าหน้าที่ไม่มีความรู้เรื่องโปรโมชั่น ความแตกต่างแต่ละแพคเกจ
3. เจ้าหน้าที่ไม่แนะนำ
4. หลังจากสรุป ตกลง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มีอะไรแล้ว สามารถรอรับบริการ ช่างเข้าหน้างานได้เลยในวันที่ 11 ธันวาคม 2567 แต
แต่ หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที เจ้าหน้าที่ก็โทรมาแจ้งว่า ติดปัญหาติดตั้งไม่ได้ ซึ่งอธิบายมา ไม่เข้าใจเลยว่าทำไม (สื่อสารไม่ได้) และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ Supervisor ติดต่อกลับมาใน 5 นาที ปัจจุบัน ผ่านมาประมาณ 1 ชั่วโมง ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ
ทำให้ไม่ได้รับความพึงพอใจ และยังไม่ได้รับการแก้ปัญหา
ต้องการร้องเรียน การดูแล และการแก้ปัญหาในส่วนนี้ เร่งด่วนครับ