สวัสดีครับ วันนี้วันที่ 1 มีนาคม 2559 ผมใช้บริการของ Food Panda ในการสั่งอาหาร
ไม่รู้ว่าจะติดแท็คห้องไหนเรื่องการสั่งอาหาร ขอเป็นห้องก้นครัวแล้วกันนะครับ
ก่อนหน้านี้ผมเคยมีการสั่งอาหารแล้วหนึ่งครั้ง ซึ่งก็ไม่ได้รับการบริการที่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากการจัดส่งนั้นล่าช้า
จนวันนี้วันที่ 1 มีนาคม 2559 เมื่อเวลาประมาณ 16:20 ผมมีการสั่งอาหารอีกครั้ง
รหัสคำสั่งซื้อเลขที่ t0yk-s4tn ผ่านเว็บไซต์
https://www.foodpanda.co.th ของ Food Panda
สั่งอาหารร้าน BONCHON CHICKEN (Esplanade Ratchadapisek)
ทางเว็บไซต์มีข้อความว่าใช้เวลาจัดส่งประมาณ 50 นาที ผมจึงรอ เกือบ 1 ชั่วโมงโดยคิดว่าอาหารจัดส่งล่าช้าเหมือนครั้งที่แล้วหรือเปล่า
จนเวลา 17:30 ผมได้โทรไปที่ call center ของ Food Panda เพื่อสอบถาม Order ของผม
พร้อมแจ้งรหัสการสั่งซื้อและเบอร์โทรศัพท์ของผม แต่ Call Center กลับ ตอบว่าต้องมีการ Confirm ที่อยู่การจัดส่งก่อนโดยการโทรศัพท์หาผมก่อน
แต่ระหว่างที่ผมรออาหาร ไม่มีการโทรศัพท์เข้ามาใดๆ ทั้งสิ้น (ถ้ามีคนโทรเข้ามาผมไม่มีทางที่จะไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์เพราะโทรศัพท์อยู่กับผมตลอดเวลา)
ทาง Call Center เสนอให้ผมรออีก 50 นาทีเพื่อรออาหารจัดส่ง
ผมจึงสอบถามว่าทาง Food Panda มีการชดเชยอะไรหรือไม่กับการจัดส่งล่าช้าและความผิดพลาดครั้งนี้
ได้รับคำตอบว่า
"จะมีการยกเลิกค่าจัดส่งในการสั่งอาหารครั้งต่อไปค่ะ"
ผมจึงบอกว่า
"ผมไม่ต้องการและให้ยกเลิกออเดอร์ในการจัดส่งครั้งนี้ไปเลยครับ"
ไม่มีคำขอโทษใดๆ ทั้งสิ้นจาก Call Center ของ Food Panda ในความผิดพลาดครั้งนี้
อยากจะบอกทุกคนที่ใช้บริการ Food Panda ถ้าหากไม่ได้รับโทรศัพท์เข้ามาคอนเฟิร์มออเดอร์หลังจากสั่งอาหาร
คุณควรโทรแจ้งเข้าไปที่ Call Center ทันที เนื่องจากอาจเกิดความผิดพลาดที่ทาง Food Panda ไม่ได้รับข้อมูลจากการสั่งอาหารแม้จะมีรหัสสั่งซื้อเป็นหลักฐานแล้วก็ตาม ซึ่งไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าหรือผู้บริโภคเลยที่ต้องตามออเดอร์การจัดส่ง
หวังว่าคราวหน้า Food Panda จะปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นนะครับ แต่สำหรับผมคงไม่มีคราวหน้าอีกแล้วกับการบริการแบบนี้
"ลาก่อนครับ"
[CR] พอกันทีกับการสั่งอาหารกับ Food Panda
ไม่รู้ว่าจะติดแท็คห้องไหนเรื่องการสั่งอาหาร ขอเป็นห้องก้นครัวแล้วกันนะครับ
ก่อนหน้านี้ผมเคยมีการสั่งอาหารแล้วหนึ่งครั้ง ซึ่งก็ไม่ได้รับการบริการที่ดีเท่าที่ควร เนื่องจากการจัดส่งนั้นล่าช้า
จนวันนี้วันที่ 1 มีนาคม 2559 เมื่อเวลาประมาณ 16:20 ผมมีการสั่งอาหารอีกครั้ง
รหัสคำสั่งซื้อเลขที่ t0yk-s4tn ผ่านเว็บไซต์ https://www.foodpanda.co.th ของ Food Panda
สั่งอาหารร้าน BONCHON CHICKEN (Esplanade Ratchadapisek)
ทางเว็บไซต์มีข้อความว่าใช้เวลาจัดส่งประมาณ 50 นาที ผมจึงรอ เกือบ 1 ชั่วโมงโดยคิดว่าอาหารจัดส่งล่าช้าเหมือนครั้งที่แล้วหรือเปล่า
จนเวลา 17:30 ผมได้โทรไปที่ call center ของ Food Panda เพื่อสอบถาม Order ของผม
พร้อมแจ้งรหัสการสั่งซื้อและเบอร์โทรศัพท์ของผม แต่ Call Center กลับ ตอบว่าต้องมีการ Confirm ที่อยู่การจัดส่งก่อนโดยการโทรศัพท์หาผมก่อน
แต่ระหว่างที่ผมรออาหาร ไม่มีการโทรศัพท์เข้ามาใดๆ ทั้งสิ้น (ถ้ามีคนโทรเข้ามาผมไม่มีทางที่จะไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์เพราะโทรศัพท์อยู่กับผมตลอดเวลา)
ทาง Call Center เสนอให้ผมรออีก 50 นาทีเพื่อรออาหารจัดส่ง
ผมจึงสอบถามว่าทาง Food Panda มีการชดเชยอะไรหรือไม่กับการจัดส่งล่าช้าและความผิดพลาดครั้งนี้
ได้รับคำตอบว่า "จะมีการยกเลิกค่าจัดส่งในการสั่งอาหารครั้งต่อไปค่ะ"
ผมจึงบอกว่า "ผมไม่ต้องการและให้ยกเลิกออเดอร์ในการจัดส่งครั้งนี้ไปเลยครับ"
ไม่มีคำขอโทษใดๆ ทั้งสิ้นจาก Call Center ของ Food Panda ในความผิดพลาดครั้งนี้
อยากจะบอกทุกคนที่ใช้บริการ Food Panda ถ้าหากไม่ได้รับโทรศัพท์เข้ามาคอนเฟิร์มออเดอร์หลังจากสั่งอาหาร
คุณควรโทรแจ้งเข้าไปที่ Call Center ทันที เนื่องจากอาจเกิดความผิดพลาดที่ทาง Food Panda ไม่ได้รับข้อมูลจากการสั่งอาหารแม้จะมีรหัสสั่งซื้อเป็นหลักฐานแล้วก็ตาม ซึ่งไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าหรือผู้บริโภคเลยที่ต้องตามออเดอร์การจัดส่ง
หวังว่าคราวหน้า Food Panda จะปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นนะครับ แต่สำหรับผมคงไม่มีคราวหน้าอีกแล้วกับการบริการแบบนี้
"ลาก่อนครับ"