ทำไมบริการหลังการขาย Samsung ห่วยขนาดนี้ครับ

เรื่องมีอยู่ว่าแจ้งซ่อมแอร์เนื่องจากมีอาการน้ำแข็งเกาะ แจ้งcall centerรับเรื่องและส่งเรื่องให้ช่างเร็วอันนี้ยอมรับ แต่คุณไม่มีช่างที่ดีกว่านี้แล้วหรอครับ โทรมาบอกจะแจ้งเวลาลูกค้าว่าจะเข้ากี่โมงอีกครั้งภายในวันนี้ จนตอนนี้19:04แล้วยังไม่มีคนโทรมา พอโทรหาcall centerก็บอกว่าวันนี้เค้าปิดให้บริการแล้ว …..เอ้า แล้วลูกค้าต้องรออย่างไม่มีจุดหมายไม่ต้องทำงานทำการรออย่างเดียว ผิดนัดไม่โทร ศูนย์บริการ สาขาพัทยา ปฏิบัติกับลูกค้าแบบนี้ไม่น่ารักเลย และผมก็คงไม่ซื้อของแบรนด์นี้อีกแล้ว ถ้ามีแอดมินของ Samsung อยู่ในนี้รบกวนมาตอบด้วยครับ ว่าทำไมห่วยแตกขนาดนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่