นี่ใช่ไหม!! ระบบการทำงานของ Sumsung Call center

เรื่องนี้เกิดขึ้นแล้วรู้สึกว่า Fail กับการบริการของ Call Center เป็นอย่างมาก!!

วันที่ 15 พฤษภาคม 62 ทำการเปิดใบงานของซ่อมแอร์เนื่องจากระบบการทำงานมันไม่มีความเย็น เจ้าหน้าที่ CC เปิดใบงานให้เป็นที่เรียบร้อย

วันที่ 16 พฤษภาคม 62 มีเจ้าหน้าที่จาก Sumsung ชื่อ อ. ใช้เบอร์ 0633733xxx ติดต่อมาเพื่อแจ้งเกี่ยวกับการเปิดใบงานซ่อม แต่เนื่องจากเราติดเรื่องงาน
จึงได้ทำการตกลงกันว่า วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 62 จะให้ช่างเข้ามาตรวจสอบที่คอนโด

** โดยมีการขอให้เรายกเลิกใบงานซ่อมที่ได้เปิดไว้ และแจ้งว่า วันที่ 23 พฤษภาคม 62 จะมีการติดต่อเพื่อโทรมาคอนเฟิร์มอีกครั้ง หลังจากนั้นเราไม่เคยโทรตามหรือโทรไปจี้อะไรอีกเลย!!

--------------------------------------------------------------------------------------------

วันที่ 23 พฤษภาคม 62 มันมีอะไรไม่รู้มาดลใจ ให้กดไปที่ CC ของ Sumsung อีกครั้ง พร้อมทั้งแจ้งว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อมาจากทาง Sumsung เรื่อง คอนเฟิร์มการเข้าซ่อม จนท.รับเรื่อง "พร้อมทั้งแจ้งว่าจะให้ติดต่อกลับภายในเที่ยงวันนี้"

18.00 เวลาผ่านมาจนตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจาก เจ้าหน้าที่ SUMSUNG เพื่อคอนเฟิร์มการเข้ามาตรวจเช็คงานซ่อมในวันพรุ่งนี้!!

โทรเข้าไป CC เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "เราเป็นคนขอปิดใบงานเอง" 
เออ ให้มันได้แบบนี้ สรุปแล้ว วันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา "ใครที่ขออนุญาติปิดใบงานกันแน่" 

ต้องลางานวันพรุ่งนี้เพื่อตกลงรอรับนัดซ่อม , ต้องเลื่อนนัดลูกค้าเสนองาน (เงินกุหายไปเท่าไร) 

คำถามที่มันวนอยู่ในหัว "จะรีบประสานงานให้ติดต่อก่อนเที่ยง" แล้วไร้การติดต่อกลับคือ??? 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่