ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นมนุษย์จริง ๆ ผ่านช่องทางไหนคะ มีเรื่องติดต่อด่วนค่ะ

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัคร แอพพลิเคชั่นเรียนภาษาแล้วชำระผ่านทางเบอร์โทรศัพท์เครือข่ายเอไอเอส ซึ่งต้องจ่ายพร้อมกับค่าบริการโทรศัพท์ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าแต่ปัญหาคือเมื่อเราสมัครแพ็คเกจของแอพพลิเคชั่นเรียนภาษาแล้วมันเรียกเก็บเงินไม่ตรงกับที่โฆษณาบอกค่ะ ในโฆษณาบอกว่าจะเก็บเป็นรายเดือนรายเดือนละ 89 บาทและรายปี 1050 บาท เราเข้าใจว่าเราต้องจ่ายเป็นรายเดือน แต่มันเก็บภายในครั้งเดียวในจำนวนเต็ม [1050 บาท] เราจึงยกเลิก package จากแอพเรียนภาษาและติดต่อไปทางแอพเรียนภาษาและทาง Apple ซัพพอร์ต ให้คอนเฟิร์มการยกเลิก เพราะเราไม่อยากให้มีการเรียกเก็บค่าบริการที่เรายกเลิกไปแล้วผ่านเบอร์โทรศัพท์มือถือ แต่เราเข้าไปดูในแอพ MyAis หลังจากที่ได้รับการคอนเฟิร์มจากทางแอพเรียนภาษาและ Apple Support ยังมีการขึ้นว่าจะเรียกเก็บเงินค่าแพ็กเกจเรียนภาษาในวันเดียวกับที่จะต้องจ่ายเงินค่าบริการทางโทรศัพท์ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่