เบอร์โทรศัพท์ของแม่ผมใช้รายเดือนกับทางเอไอเอส ซึ่งแม่ของผมอายุมากแล้วปกติจะใช้โทรศัพท์นอกเหนือจากการโทรก็คือ เฟสบุ๊ค ไลน์ ยูทูปและแอปธนาคารเท่านั้น ท่านใช้อย่างอื่นไม่เป็น โหลดแอปเองยังไม่เป็นเลยครับ จู่ๆท่านก็มาถามผมว่าทำไมเดือนนี้ค่าโทรศัพท์แพงผิดปกติ จากเดือนละสามร้อยกว่าๆ กลายเป็น13xx แล้วที่พลาดก็คือจ่ายเงินไปแล้วด้วย ผมก็เลยเอามือถือมาเช็คโทรเข้าออกทั้งจากเบอร์โทร และในแอปมายเอไอเอสก็ไม่มีรายการผิดปกติ ผมจึงได้โทรไปสอบถามทาง 1175 ได้รับคำตอบว่า เบอร์นี้ได้ทำการสมัครบริการ PLAY ASIAN รายปีในราคา 999 บาท เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ผมสอบถามถึงวิธีการยกเลิก/คืนเงิน ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะทางไม่ใช่ผู้ให้บริการคอนเทนท์นี้ ผมจึงไม่สามารถทำอะไรได้ สอบถามแม่ แม่ก็บอกว่าไม่รู้ว่าไปสมัครอะไรตอนไหน ในโทรศัพทืก็ไม่มีแอป ในบริการนี้เลยด้วยซ้ำ IQIYI WETV VIU ซึ่งเท่ากับทางแม่ผมต้องเสียเงินไปเปล่าๆ
หากทางเอไอเอส ได้เข้ามาเห็นกระทู้นี้ ผมอยากสอบถามว่าจะสามารถแก้ไขได้อย่างไรบ้าง
สามารถยกเลิกบริการ/ขอเงินคืนได้มั๊ยครับ
AIS สมัคร Play asian ตอนไหนไม่รู้จู่ๆก็เสียเงินไม่รู้ตัว
หากทางเอไอเอส ได้เข้ามาเห็นกระทู้นี้ ผมอยากสอบถามว่าจะสามารถแก้ไขได้อย่างไรบ้าง
สามารถยกเลิกบริการ/ขอเงินคืนได้มั๊ยครับ