ทำไมการเคลมของที่ซื้อจาก Advice นานมาก และไม่มีการติดตามลูกค้าเลย

ผมได้ซื้อเร้าเตอร์ TP-Link  Archer  MR600 จาก Advice Online เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2565



และได้รับของวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ปรากฏว่าเปิดเครื่องใช้งานแล้ว การจับสัญญาณไม่ดีเท่าที่ควร เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่น Tenda 4G09 ที่มี 2CA เหมือนกัน และ Tenda (จำรุ่นไม่ได้) ที่มี 1CA  จึงได้แจ้งให้ทาง admin advice online ทราบ




และวันที่ 5 สิงหาคม 2565 ได้นำไปเทสที่เสาสัญญาณปรากฏว่ามีสัญญาณขึ้นมาเพียงนิดเดียว




และในวันที่ 8 สิงหาคม 2565 ได้มีคนส่งมารับสินค้าเพื่อเข้าสู่ระบบการเคลม (จากวันที่ได้รับสินค้าเพียง 4วัน) และเมื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งไปถึงฝ่ายเคลม พบว่ามีการรับสินค้าแล้วตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2565

ก่อนหน้านั้นที่ได้แจ้งทาง advice online เจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากฝ่ายเคลมได้รับสินค้าแล้วจะติดต่อกลับลูกค้าภายใน 1-2 วัน มาจนถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2565 ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด

โทรเข้าหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีเพียงบอกว่าจะประสานให้ฝ่ายเคลมติดต่อกลับ  ติดต่อทางช่อง advice online ก็มีเพียงแค่ว่าจะให้ติดต่อกลับเช่นกัน

สินค้าที่ได้รับนั้นพอตรวจเช็คแล้ว มีปัญหาตั้งแต่แรก เลยรีบแจ้งให้ทราบนึกว่าจะรวดเร็วเหมือนกับการสั่งซื้อสินค้า แต่ทำไมมัวประสานงานกันไปมาไม่ได้เรื่องสักที อยากทราบว่าจะต้องจัดการอย่างไรบ้าง จึงจะมีความรวดเร็วที่สุด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่