ขอเตือนคนที่จะสั่งสินค้าออนไลน์จาก Advice นะครับ เคลมยากเคลมเย็นมาก

เข้าเรื่องกันเลยนะครับ

1.ผมได้สั่งสินค้าเป็นฮีตซิงก์ซีพียู ราคาประมาณ 2,250 บาทไปในวันที่ 10 เมษายน 63 ซึ่งภายหลังผมต้องการเปลี่ยนรุ่นสินค้า (สินค้ายังไม่ได้แกะกล่อง) จึงได้ฝาก Kerry ส่งกลับไปในวันที่ 14 เมษายน
2.เช็คจากแอพฯ Kerry และโทรติดต่อฝ่ายเคลม ปรากฏว่าทางฝ่ายเคลมสินค้าได้รับสินค้าตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 63
3.ในระหว่างนั้นได้ติดต่อฝ่ายเคลมของ Advice ทั้งช่องทาง Line และโทรศัพท์รวมกันมากกว่า 10 ครั้ง (ซึ่งโทรติดยากมากๆ) ซึ่งทุกครั้งที่ติดต่อได้ เจ้าหน้าที่ก็จะตอบว่า "ประสานงานให้ฝ่ายเคลมติดต่อกลับ"
4.บัดนี้ผ่านไปเกือบ 20 วัน ยังไม่มีการติดต่อกลับแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งถ้าจะกระทุ้งไปอีกผมก็คงได้คำตอบเดิมๆ คือ "ประสานงานให้ฝ่ายเคลมติดต่อกลับ"

ผมเข้าใจว่าด้วยความล่าช้าของการขนส่งอาจทำให้เกินเงื่อนไขเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน แต่อย่างน้อย Advice ก็น่าจะติดต่อบอกผมสักนิดว่าจะหักเงินเท่าไหร่ หรือเคลมไม่ได้อย่างไร หรือจะยึดสินค้าไปพร้อมเงินค่าสินค้าก็แล้วแต่ จะได้เลิกหวังและเลิกติดตามเสียที

เพื่อนๆคนไหนเคยเคลมสินค้ากับทาง Advice ไหมครับ? เกิดปัญหาแบบผมบ้างหรือเปล่าครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่