คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
เรียนเจ้าของกระทู้ GBALLGIGGS
จากปัญหาที่ท่านลูกค้าแจ้งมา ทีมงานแอดไวซ์ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบ อาทิเช่น เลขที่ใบรับเคลมที่ขึ้นต้นด้วยตัว C. หรือ Barcode Advice และขอทราบชื่อ เบอร์โทรติดต่อกลับ เพื่อให้ทางทีมงานได้เร่งดำเนินการตรวจสอบ และแก้ปัญหาให้ท่านลูกค้าต่อไป
โดยสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาช่องทางนี้ หรือติดต่อ ทีมงานแอดไวซ์ ได้ที่
ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (สำนักงานใหญ่) โทร 02-547-0000 กด 9 (เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 09:00 - 18.00 น.) LINE ID @adviceclub FB adviceclub
จากปัญหาที่ท่านลูกค้าแจ้งมา ทีมงานแอดไวซ์ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมในการตรวจสอบ อาทิเช่น เลขที่ใบรับเคลมที่ขึ้นต้นด้วยตัว C. หรือ Barcode Advice และขอทราบชื่อ เบอร์โทรติดต่อกลับ เพื่อให้ทางทีมงานได้เร่งดำเนินการตรวจสอบ และแก้ปัญหาให้ท่านลูกค้าต่อไป
โดยสามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาช่องทางนี้ หรือติดต่อ ทีมงานแอดไวซ์ ได้ที่
ฝ่ายบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (สำนักงานใหญ่) โทร 02-547-0000 กด 9 (เวลาทำการ : จันทร์ - เสาร์ 09:00 - 18.00 น.) LINE ID @adviceclub FB adviceclub
แสดงความคิดเห็น
ขอคำแนะนำเคลมสินค้ากับทางร้าน Advice ล่าช้ามากครับ
ผ่านมาวันที่ 29/10/63 มี sms ส่งมาแจ้งว่าไม่รับเคลม เราก็ไม่เข้าใจทำไมไม่รับเคลม โดยทางร้านให้เหตุผลว่าสินค้ามีรอยเลอะอะไรสักอย่าง ซึ่งทางเรายืนยันไปแล้วว่าไม่เคยยุ่งเกี่ยวใดๆ น็อตไม่เคยแกะ เอาง่ายๆ เจอปัญหาเราได้ยกไปให้ที่ร้านเช็คทันทีซึ่งทางร้านก็ดูในเบื้องต้นว่าใช้งานไม่ได้จริง และไม่ได้มีรอยเลอะหรือตำหนิใดๆ ในวันที่ส่งเคลม
ซึ่งถึงตรงนี้เราไม่โอเค เลยให้เค้าหาแนวทางให้ ทางร้านก็แจ้งจะให้ทาง ซัพพลายเออร์ ติดต่อกลับมาในวันจันทร์ ซึ่งรอทั้งวันไม่ติดต่อมา โทรไปที่ร้านทางร้านแจ้งว่าจะประสานงานให้ก็เงียบ ติดต่อฝ่ายร้องเรียนของ Advice โดยตรงแจ้งว่าประสานงานให้ แต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ไม่พอใจกับการให้บริการของร้านมากๆ กรณีนี้มีคำแนะนำอย่างไรบ้าง ขอบคุณมากๆ ครับ
** ถ้าทางบริษัทถ้าจะติดต่อมาไม่ต้องขอข้อมูลหลังไมค์นะครับ คุณประสานไปยังสาขารามอินทราได้เลยครับ