สวัสดีครับวันนี้ผมจะมารีวิวการเคลมสินค้ากับทาง Advice ออนไลน์นะครับ
ผมซื้อสินค้ามาช่วงลดราคา คริสมาสต์ ครับ
รอ 2 วันสินค้ามาส่ง แล้วครับวันของมาส่งค่อนข้างดีใจได้คีย์บอร์ดในราคา 2090 จาก 3290 ประหยัดไป 1200 บาท พอแกะออกมาครับสินค้ามีปัญหา เลยโทรไปติดต่อพนักงาน พนักงานแจ้งว่า ให้แพคสินค้าไว้ครับแล้วเดี๋ยว Messenger ไปรับ แล้วผมก็ได้ SMS มาว่า เรากำลังส่งขนส่งไปรับสินค้าครับ
ซึ่งผมลองถามพนักงานว่าเคลมที่สาขาได้ไหม พนักงานตอบว่าไม่ได้ครับ เพราะว่าสต๊อกมันคนละสต๊อก ok ไม่เป็นไรครับ หลังจากวันที่แจ้งประมาณ 1 วัน messenger โทรมา แต่ผมไม่ได้รับ ก็เลยนำไปส่งเองเลย ที่เคอรี่ ใกล้บ้านแจ้งพนักงานที่ศูนย์ว่านำสินค้ามาเคลมกับบริษัท Advice รอหลังจากนี้เดี๋ยวมารีวิวต่อ
แต่ที่ จขกท เจอนะครับ พนักงานที่ติดต่อไปต้องติดต่อ โทร แล้วเขาให้ไป Line แล้วพนักงานก็บริการดีนะครับ รอดูต่อ
[CR] รีวิวการเคลมสินค้ากับ Advice Online เพื่อให้ทุกคนลองนะครับ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้