สั่งคีย์บอร์ดจากเว็บไซต์ Advice Online ไปตั้งแต่วันที่ 18 พ.ย. 62 ผ่านมา 5 วันแล้วยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ ทั้งที่อยู่ในกรุงเทพแท้ ๆ
ล่าสุดคนจากบริษัทขนส่ง DHL โทรมาขอเลื่อนไปส่งวันพรุ่งนี้ เท่ากับว่าต้องรอนานถึง 6 วันเพื่อจะได้รับสินค้า
แต่ประกันของบริษัทเริ่มนับตั้งแต่วันที่จ่ายเงินนั่นก็คือวันที่ 18 พ.ย. 62 เท่ากับว่าเราจะมีเวลาในการเทสต์และตรวจสอบสินค้าไม่ถึง 2 วัน
เสียสิทธิ์การเคลมสินค้าและเสียโอกาสในการใช้คีย์บอร์ดไป 6 วัน ถ้าใช้คีย์บอร์ดไป 3 วันแล้วพังเท่ากับว่าต้องส่งซ่อมอย่างเดียว
รอของจนตอนนี้ไม่อยากได้แล้ว นี่คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะซื้อของจาก Advice ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือออฟไลน์ และก็คงจะไม่แนะนำให้ใครซื้อของจากที่นี่เหมือนกัน
สรุปรีวิวคือถ้าใครไม่รีบใช้ของ ใจเย็น รอได้ก็เชิญสั่งซื้อได้เลยค่ะ แต่สำหรับเราจะไม่มีครั้งต่อไปอีกแน่นอน เพราะหัวร้อนหลายรอบมาก
ปล. ยืมล็อกอินของเพื่อนมาตั้งกระทู้นะคะ เพราะล็อกอินเรายังตั้งกระทู้ไม่ได้ค่ะ
[CR] สั่งสินค้าร้าน Advice online ไป 5 วันแล้วยังไม่ได้รับสินค้าเลยค่ะ
ล่าสุดคนจากบริษัทขนส่ง DHL โทรมาขอเลื่อนไปส่งวันพรุ่งนี้ เท่ากับว่าต้องรอนานถึง 6 วันเพื่อจะได้รับสินค้า
แต่ประกันของบริษัทเริ่มนับตั้งแต่วันที่จ่ายเงินนั่นก็คือวันที่ 18 พ.ย. 62 เท่ากับว่าเราจะมีเวลาในการเทสต์และตรวจสอบสินค้าไม่ถึง 2 วัน
เสียสิทธิ์การเคลมสินค้าและเสียโอกาสในการใช้คีย์บอร์ดไป 6 วัน ถ้าใช้คีย์บอร์ดไป 3 วันแล้วพังเท่ากับว่าต้องส่งซ่อมอย่างเดียว
รอของจนตอนนี้ไม่อยากได้แล้ว นี่คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะซื้อของจาก Advice ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรือออฟไลน์ และก็คงจะไม่แนะนำให้ใครซื้อของจากที่นี่เหมือนกัน
สรุปรีวิวคือถ้าใครไม่รีบใช้ของ ใจเย็น รอได้ก็เชิญสั่งซื้อได้เลยค่ะ แต่สำหรับเราจะไม่มีครั้งต่อไปอีกแน่นอน เพราะหัวร้อนหลายรอบมาก
ปล. ยืมล็อกอินของเพื่อนมาตั้งกระทู้นะคะ เพราะล็อกอินเรายังตั้งกระทู้ไม่ได้ค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้