เคลมสินค้า advice แล้วทางบริษัททำสินค้าเป็นรอย ต้องทำอย่างไรดี adviceไม่รับผิดชอบ

เคลมสินค้า advice แล้วทางบริษัททำสินค้าเป็นรอย ต้องทำอย่างไรดี  adviceไม่รับผิดชอบ เป็นจอคอมพิวเตอร์ มาแจ้งเราทีหลัง หลังจากเอาไปเคลม1 อาทิตย์ว่ามีรอย ทั้งที่ปกติตอนส่งเคลมพนักงานจะต้องตรวจสอบแล้วระบุลงในใบรับเคลมอยู่แล้ว ว่ามีรอยอะไรไหม ซึ่งทุกอย่างปกติดี ไม่มีรอย

พอเค้าแจ้งเรามา เราก็ติดต่อกลับไปตามเรื่องหลายวันมากไม่ติดต่อกลับ จนต้องติดต่อไปเอง ขนาดเรามีรูปถ่ายสินค้าพร้อมคลิป และวันที่เรียบร้อยทุกอย่าง ยังปัดความรับผิดชอบเลย แจ้งเราว่าเกิดจากการใช้งาน ในเมื่อส่งเคลมวันที่ 8 มกราคม รูปถ่ายวันที่ 6-7 มกราคม (ถ่ายไว้ 2 วันเลย) เรามีหลักฐานการคุยและติดต่อทุกอย่าง เราอัดคลิปเสียงไว้ด้วย

ถ้าบริษัทไม่รับผิดชอบ เราควรจะไปร้องเรียนที่ไหนได้ ในเมื่อเค้าไม่รับผิดชอบ เรามีหลักฐานครบ ใครเคยเจอเคสแบบเรารบกวนแนะนำด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อิเล็กทรอนิกส์ บริษัทไอที คอมมือใหม่ ฮาร์ดแวร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่