นี้คือการบริการของ Advice หรอ

พอดีสั่งของออนไลน์จาก Advice ขอระบาย

1.การบริการเรื่องขนส่งรวดเร็วดี แต่ของมาถึงไม่ครบจำนวนตามที่สั่ง
2.ของมาถึงสาขาควรมีการแจ้งจากต้นทางว่าจะมาส่งกี่กล่อง อะไรบ้าง
3.เมื่อของมาส่งสาขาแล้วควรตรวจเช็คของให้ครบ และยืนยันกับทางต้นทาง
4.เมื่อลูกค้าไปรับของควรแกะตรวจความเรียบร้อยและจำนวนของในกล่องให้กับลูกค้า ไม่ใช่ผลักภาระนี้ไปให้ลูกค้าเพียงฝ่ายเดี่ยว
5.เมื่อของไม่ครบ ควรประสานงานกับต้นทางเรื่องของ ไม่ใช่โยนให้ลูกค้าประสานเอง ไม่งั้นจะมีพนักงานเยอะไปทำไม
6.ต้นทางเวลาส่งของผิดหรือไม่ครบควรเร่งการแก้ปัญหาเร็วกว่านี้เพราะขแงที่สั่งนั้น ไม่ได้ขอ แต่ซื้อค่ะ ใช้เงินไม่ใช่ใบไม้

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่