พัสดุจัดส่งไม่ถึงปลายทาง เจ้าของยังต้องหารถเพื่อไปรับพัสดุเอง บริษัทควรออกมารับผิดชอบนะ

กระทู้สนทนา
ส่งพัสดุไปทำงานที่กรุงเทพฯ 32 กล่อง ผ่านบริษัทขนส่งเอกชน Flash Express (ปกติใช้งานเป็นประจำ เนื่องจากขอใบกำกับภาษี/ใบเสร็จรับเงิน สะดวก) แต่รอบนี้ไม่ไหวจริงๆ
ส่งไป 32 กล่อง เมื่อเช้าวันที่ 15 ธันวาคม 2566 ถึงจุดหมายปลายทางแค่ 3 กล่อง ส่วนอีก 29 กล่อง ตกค้างอยู่ BDC-จตุจักร ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2566 (พัสดุ 3 กล่องที่จัดส่งสำเร็จได้ส่งจากสาขา PHY-SP-พหลโยธิน (ลาดยาว))
ด้วยความที่มีความจำเป็นที่จะต้องรีบใช้ในวันที่ 20 ธันวาคม 2566 ก็พยายามติดต่อทุกช่องทางเพื่อเร่งส่งพัสดุ
1.แชทเพจ (เหมือนมีหน้าที่รับเรื่องเท่านั้นจริงๆ)
2.Call center (ติดต่อไม่ได้เลย)
3.Hub ต้นทางที่จัดส่ง/พี่พนักงานที่มารับของ (กดติดตามเร่งในระบบแล้วเหมือนรอการตอบกลับจากสาขาปลายทาง)
4.หาเบอร์สาขาที่ใกล้เคียงจตุจักรเพื่อจะติดต่อสาขา
(ไม่มีเลย เบอร์ไหนก็ติดต่อไม่ได้)
5.พนักงานผู้ส่งพัสดุ 3 กล่องสำเร็จ (สอบถามสาเหตุ)
6.พี่ที่ทำงานมีคนที่รู้จักผู้ประสานงานบริษัทแฟลช (ติดต่อประสานงานกับผู้จัดการสาขาและเตรียมหาพัสดุในคลังให้)

สรุป ช่องทางที่ได้รับการติดต่อได้ความคืบหน้ามากที่สุดคือช่องทางที่ 6 ทั้งนี้ ผมเองอาจจะต้องหารถเพื่อไปรับพัสดุที่คลัง BDC-จตุจักร จำนวน 29 กล่อง ด้วยตนเอง

อยากสอบถามว่ากรณีแบบนี้ พัสดุจัดส่งไม่ถึงปลายทางตามที่ระบุไว้ครบจำนวน อีกทั้งหากเจ้าของยังต้องหารถเพื่อไปรับพัสดุเอง ทั้งที่เราก็ได้จ่ายค่าขนส่ง 7,000 กว่าบาท ให้กับบริษัทขนส่ง ทางบริษัทควรออกมารับผิดชอบอย่างไร?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่