- เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2566 ได้สั่งซื้อ Samsung S23 Ultra พร้อมกับ Samsung Care+ โดยการเทรดเครื่อง ผ่านทางเว็บ Samsung โดยการโอนเงินทางโมบายแบงค์กิ้ง
- วันที่ 5 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ remobie มาทำการเทรดเครื่อง ปรากฏว่าไม่ผ่าน จึงไม่ได้รับเครื่องใหม่ เลยทำการขอคืนสินค้าและขอคืนเงิน
- หลังจากนั้น Samsung ได้ส่งเมลแจ้งว่า คำขอคืนเงินได้รับการยืนยันแล้ว แล้วก็เงียบหายไปเลย ไม่ติดต่ออะไรมาเลย
- ติดต่อคุยไปทางแชตออนไลน์ ในเว็บซัมซุง ก็แจ้งว่า ให้รอ 30 วัน
- โทรติดต่อทาง 1282 ก็แจ้งว่า ให้รอ 30 วัน
ผ่านมาแล้ว 30 วัน ก็ยังเงียบ เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
สมาชิกท่านไหนมีประสบการณ์ ช่วยแชร์และแนะนำวิธีการขอเงินคืนด้วยครับ ขอบคุณ
ยกเลิกคำสั่งซื้อมือถือ Samsung ทำเรื่องขอคืนเงิน ยังเงียบอยู่เลย ช้ามาก เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
- วันที่ 5 สิงหาคม เจ้าหน้าที่ remobie มาทำการเทรดเครื่อง ปรากฏว่าไม่ผ่าน จึงไม่ได้รับเครื่องใหม่ เลยทำการขอคืนสินค้าและขอคืนเงิน
- หลังจากนั้น Samsung ได้ส่งเมลแจ้งว่า คำขอคืนเงินได้รับการยืนยันแล้ว แล้วก็เงียบหายไปเลย ไม่ติดต่ออะไรมาเลย
- ติดต่อคุยไปทางแชตออนไลน์ ในเว็บซัมซุง ก็แจ้งว่า ให้รอ 30 วัน
- โทรติดต่อทาง 1282 ก็แจ้งว่า ให้รอ 30 วัน
ผ่านมาแล้ว 30 วัน ก็ยังเงียบ เมื่อไหร่จะได้เงินคืนครับ
สมาชิกท่านไหนมีประสบการณ์ ช่วยแชร์และแนะนำวิธีการขอเงินคืนด้วยครับ ขอบคุณ