ยกเลิกสั่งซื้อ Galaxy S23 Ultra จากเว็บซัมซุง แต่ไม่ได้เงินคืนซักที

เนื่องจากทำการสั่งซื้อ S23 Ultra ไปช่วงเดือน กุมภาพันธ์ที่เว็บ Samsung.com และจะใช้โปรเทรดเครื่อง แต่ผมดันใส่ imei ของมือถือผิดจึงสอบถามเจ้าหน้าที่ซัมซุง บอกว่าให้ปฏิเสธการรับของจากพนักงาน remobie ผมก็ปฏิเสธการรับของไปวันที 15 กุมภาพันธ์ 2566

จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับเงินคืน จึงสอบถามไปกับทาง Samsung Chat 1282 ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2566 เรื่อยมาจนถึงวันนี้ 
ได้รับคำตอบจากซัมซุงว่า ถ้าของยังไม่ถึงคลังและอีเมล์ยังไม่ส่งมาว่ายกเลิก 

ผมได้รับอีเมล์เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ จำนวน 2 ฉบับดังนี้
- ฉบับแรก อีเมล์แจ้งยกเลิก หัวข้อ "คำสั่งซื้อหมายเลข TH230209-53201101 ของคุณถูกยกเลิกแล้ว"
แต่เนื้อหาในอีเมล์ เป็น Case S23 Ultra
- ฉบับที่สอง อีเมล์แจ้งส่งสินค้าสำเร็จ หัวข้อ "คำสั่งซื้อหมายเลข TH230209-53201101 ของคุณถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว"
ในเนื้อหาอีเมล์เป็น ตัวเครื่อง Galaxy S23 Ultra << ซึ่งผมไม่ได้รับ เพราะแจ้งปฏิเสธรับของไป

2 มีนาคม 66 สอบถามกับทาง Samsung Chat 1282 แจ้งว่าต้องรอของกลับเข้าคลัง ถึงส่งอีเมล์ยกเลิกมาให้
9 มีนาคม 66 ติดต่อไปทาง Samsung Chat 1282 แจ้งว่าจะประสานงานให้และจะโทรมาแจ้ง สรุปก็ไม่มีใครโทรมาแจ้ง
10 มีนาคม 66 สอบถามกับทาง Remobie แจ้งว่า สินค้าส่งคืนซัมซุงเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้ติดต่อทาง Call Center Samsung

10 มีนาคม 66 ติดต่อไปทาง Samsung Chat 1282 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอสินค้ากลับคลัง ถึงจะได้รับเงินคืนภายใน 30 วัน

13 มีนาคม 66 ติดต่อไปทาง Samsung Chat 1282 ตอบเหมือนวันที่ 10 มีนาคม 66
13 มีนาคม 66 สอบถามกับทาง Remobie แจ้งว่า สินค้า ส่งคืนเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566

14 มีนาคม 66 ติดต่อ Samsung Chat 1282 แจ้งว่าส่งเรื่องไปให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว รออีก 30 วันจึงจะแจ้งกลับ

สรุป Samsung จะให้ผมรอ 30 วัน รอ 30 วันไปเรื่อยๆหรอครับ ไม่มีกำหนดแบบนี้หรอครับ ทำอย่างไรได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่