ตามหัวข้อเลยค่ะแบ่งตามหัวข้อนะคะ
1)เราเป็นลูกค้ารายเดือนของดีแทคเกือบปีชำระยอดตลอดไม่มียอดค้าง ก่อนหน้านี้เราเข้าไปศูนย์ดีแทคใกล้บ้านเพื่อเปลี่ยนวันชำระเงินจากปกติตัดยอดวันที่13ทุกเดือนทำให้เน็ตช้ามาก เราจึงขอเปลี่ยนเป็นช่วงต้นเดือนให้ตรงกับรอบเงินเดือนเราออก แต่ดันมาตัดยอดเราตั้งแต่วันที่25แล้วก็ขยันโทรทวงมากเราก็งงนะว่าทำไมถึงโดนตัดยอดวันที่25ทั้งที่ขอเป็นต้นเดือนซึ้งเจ้าหน้าที่บอกว่าปรับเป็นวันที่2ให้
2)ตอนนี้เราเปลี่ยนงานใหม่เงินเดือนเรายังไม่ออกจะออกอีกทีก็25เดือนสิงหานี้เราต้องการขอเลื่อนวันชำระจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เพราะโดนตัดสัณญาณโทร โทรเบอร์*7775ตามกระทู้อื่นๆที่เขาตั้งไว้ก็อะไรไม่รู้ให้ทำรายการวนไปวนมา ติดต่อไปที่เฟสบุ๊คก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยที่เราไม่ไปศูนย์เพราะเราไม่สะดวกเราทำงานเลิกงานดึกมาก เลยตัดสินใจไปศูนย์ดีแทคแถวที่ทำงาน เจ้าหน้าที่ก็โทรหาศูนย์คอลเซ็นเตอร์ให้แต่คอลเซ็นเตอร์ไม่รับฟังอะไรเลยปฏิเสธอย่างเดียวไม่ฟังอะไรซักอย่าง ทำให้เรารู้สึกว่าคุณปฏิบัติกับลูกค้าแบบนี้หรอค่ะ ตอนทวงคือทวงเก่งตามเก่ง จ่ายไปแล้วก่อนตัดยอดก็ยังทวงแต่พอเราขอเลื่อนเวลาชำระจากคุณ คุณกลับไม่จัดการอะไรให้เลย เราก็เป็นลูกค้าที่ใช้บริการคุณนานนะจ่ายค่าบริการไม่เคยขาด แต่คุณกลับไม่ฟังปัญหาลูกค้าเลย มันเสียความรู้สึกนะ
3)อยากขอคำแนะนำค่ะว่าจะเลื่อนการชำระได้ยังบ้างขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ
อยากขอเลื่อนวันชำระเงินของdtacค่ะช่วยแนะนำให้ทีนะคะ
1)เราเป็นลูกค้ารายเดือนของดีแทคเกือบปีชำระยอดตลอดไม่มียอดค้าง ก่อนหน้านี้เราเข้าไปศูนย์ดีแทคใกล้บ้านเพื่อเปลี่ยนวันชำระเงินจากปกติตัดยอดวันที่13ทุกเดือนทำให้เน็ตช้ามาก เราจึงขอเปลี่ยนเป็นช่วงต้นเดือนให้ตรงกับรอบเงินเดือนเราออก แต่ดันมาตัดยอดเราตั้งแต่วันที่25แล้วก็ขยันโทรทวงมากเราก็งงนะว่าทำไมถึงโดนตัดยอดวันที่25ทั้งที่ขอเป็นต้นเดือนซึ้งเจ้าหน้าที่บอกว่าปรับเป็นวันที่2ให้
2)ตอนนี้เราเปลี่ยนงานใหม่เงินเดือนเรายังไม่ออกจะออกอีกทีก็25เดือนสิงหานี้เราต้องการขอเลื่อนวันชำระจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เพราะโดนตัดสัณญาณโทร โทรเบอร์*7775ตามกระทู้อื่นๆที่เขาตั้งไว้ก็อะไรไม่รู้ให้ทำรายการวนไปวนมา ติดต่อไปที่เฟสบุ๊คก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยที่เราไม่ไปศูนย์เพราะเราไม่สะดวกเราทำงานเลิกงานดึกมาก เลยตัดสินใจไปศูนย์ดีแทคแถวที่ทำงาน เจ้าหน้าที่ก็โทรหาศูนย์คอลเซ็นเตอร์ให้แต่คอลเซ็นเตอร์ไม่รับฟังอะไรเลยปฏิเสธอย่างเดียวไม่ฟังอะไรซักอย่าง ทำให้เรารู้สึกว่าคุณปฏิบัติกับลูกค้าแบบนี้หรอค่ะ ตอนทวงคือทวงเก่งตามเก่ง จ่ายไปแล้วก่อนตัดยอดก็ยังทวงแต่พอเราขอเลื่อนเวลาชำระจากคุณ คุณกลับไม่จัดการอะไรให้เลย เราก็เป็นลูกค้าที่ใช้บริการคุณนานนะจ่ายค่าบริการไม่เคยขาด แต่คุณกลับไม่ฟังปัญหาลูกค้าเลย มันเสียความรู้สึกนะ
3)อยากขอคำแนะนำค่ะว่าจะเลื่อนการชำระได้ยังบ้างขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ