พอดีเราจะจัดส่งของให้พ่อกับแม่เรา ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.65 6 วันผ่านไปยังไม่ถึงเลยค่ะ โทรหา 1217 ทุกวัน รวมแล้ว 5 ครั้ง ของก็ยังไม่ได้รับ คอลเซ็นเตอร์ก็เอาแต่พูดว่าจะติดตามให้ค่ะ บลๆๆๆๆ แล้วก็พูดซ้ำๆๆ อยู่อย่างนั้น จะติดตามให้ค่ะ แต่ก็ไม่คืบหน้าอะไรเลย เราก็ถามว่าจะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง เค้าก็บอกว่าร้องเรียนผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ได้เลยค่ะ เด๋วแจ้งเรื่องให้ เด๋วจะมีคนโทรกลับ รอไปเถอะค่ะ........พยายามหาเบอร์ติดต่อปลายทางก็หาไม่เจอ ไม่มีเบอร์ทางเว็ปไซด์เลย ถามคอลเซ็นเตอร์ มันก็บอกไม่สามารถบอกได้ค่ะ โอ๊ยๆๆๆๆ แล้วชั้นจะตามจากช่องทางไหนได้บ้างเนี่ย ประสาทจะกินแล้ว.....แล้วเราก็เข้ามาเช็คสถานะทุกวันขึ้นแบบเดิมทุกวัน มันจะขึ้นสถานะตลอดว่า ไม่สามารถติดต่อผู้รับสินค้าได้ ซึ่งเราก็โทรหาพ่อทุกวัน ก็โทรติดนะ ทำไมkerry ถึงโทรไม่ติด มันใช้โทรศัพท์อะไรโทร หรือมันไม่ได้โทรหว่า โอ๊ย!!!! ยิ่งตามยิ่งเครียด เสียค่าส่งก็แพงแล้ว มาเจอแบบนี้ ประสาทจะกินเอา ไม่รู้จะไปร้องเรียนที่ไหน ขอเขียนผ่านที่นี่ละกันนะคะ เพิ่งเขียนกระทู้ครั้งแรกค่ะ
จะร้องเรียน Kerry จำทำไงได้บ้างคะ จะไม่ขอใช้ บริการอีกตลอดชีวิต