เนื่องจากมีการซื้อสินค้าบน Application Shopee โดยชำระผ่าน ShopeePay
แต่สินค้าที่ร้านค้าส่งมาไม่ตรงกับที่สั่ง
จึงทำการส่งสินค้าคืนร้านค้า
แต่เมื่อแจ้งร้านค้า ร้านค้าไม่มีปุ่มกดคืนเงิน
ทางเราจึงต้องประสานงานกับแอดมิน Shopee
ปรากฎว่า ระบบไม่สามารถคืนเงินได้ เราจึงได้แนบ Slip ที่ส่งสินค้าให้ร้านค้า พร้อมสถานะคืนสินค้าแล้วเมื่อ 21 มิ.ย.65
พอแนบเสร็จระบบก็ตอบกลับมายังภาพ คือ ให้ส่งสินค้าไป Warehouse ซึ่งเราส่งสินค้าคืนไปแล้ว ตาม Slip และ Track number (แล้วเราจะหาสินค้าไหนส่งคืน) สถานะจึงค้างอยู่ที่หน้านี้
เราจึงได้ติดต่อผ่าน App และ Call Center 02-017-8399 ผลปรากฎ ตาม email
และได้มีการติดตามสถานะตลอด ก็ได้ email เดิมๆ แบบด้านบน
ถาม Call Center ก็ บอกอยู่ระหว่างการส่งเรื่อง
อยากรบกวนสอบถามว่า ใช้เวลาดำเนินการนานเท่าไหร่ครับ ถ้าสินค้าราคาหลักแสน แล้ววิธีการคืนเงินยาวนานแบบนี้จะทำอย่างไรครับ
สุดท้ายนี้ฝากส่วนเกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบสถานะให้ด้วยครับ ตามคำสั่งซื้อด้านบนด้วยครับ 220..........MRT
โดน Shopee เล่นเข้าแล้ว
แต่สินค้าที่ร้านค้าส่งมาไม่ตรงกับที่สั่ง
จึงทำการส่งสินค้าคืนร้านค้า
แต่เมื่อแจ้งร้านค้า ร้านค้าไม่มีปุ่มกดคืนเงิน
ทางเราจึงต้องประสานงานกับแอดมิน Shopee
ปรากฎว่า ระบบไม่สามารถคืนเงินได้ เราจึงได้แนบ Slip ที่ส่งสินค้าให้ร้านค้า พร้อมสถานะคืนสินค้าแล้วเมื่อ 21 มิ.ย.65
พอแนบเสร็จระบบก็ตอบกลับมายังภาพ คือ ให้ส่งสินค้าไป Warehouse ซึ่งเราส่งสินค้าคืนไปแล้ว ตาม Slip และ Track number (แล้วเราจะหาสินค้าไหนส่งคืน) สถานะจึงค้างอยู่ที่หน้านี้
เราจึงได้ติดต่อผ่าน App และ Call Center 02-017-8399 ผลปรากฎ ตาม email
และได้มีการติดตามสถานะตลอด ก็ได้ email เดิมๆ แบบด้านบน
ถาม Call Center ก็ บอกอยู่ระหว่างการส่งเรื่อง
อยากรบกวนสอบถามว่า ใช้เวลาดำเนินการนานเท่าไหร่ครับ ถ้าสินค้าราคาหลักแสน แล้ววิธีการคืนเงินยาวนานแบบนี้จะทำอย่างไรครับ
สุดท้ายนี้ฝากส่วนเกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบสถานะให้ด้วยครับ ตามคำสั่งซื้อด้านบนด้วยครับ 220..........MRT