สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบชอปปิ้งออนไลน์ และยิ่งมาเจอโปร9.9แล้วล่ะก็ ผมเชื่อว่าเพื่อนๆจะชอปกันกระจายครับ ของอาจจะส่งล่าฃ้า เพื่อตัดปัญหาผมเลย สั่งซื้อของจาก Shopee ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน จากสมุทรปราการ ถึง จตุจักร กทม. ซึ่งในระบบบอกถึงวันที่ 7 กันยายน แต่แล้วผมก็ต้องผิดคาด สถานะขึ้นว่า ถึงสาขาปลายทาง HJJAK จตุจักร แล้ว แต่ส่งไม่ได้ เกิดภัยพิบัติ ฝนตก น้ำท่วม (ครั้งที่1)
7 กันยายน - ผมพยายาม โทรแจ้ง Call Center 02-017-8399 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ประสานงานว่า เร่งติดตามพัสดุ
8 กันยายน - สถานะนิ่งเฉย ของยังอยู่สาขาปลายทาง ผมใช้ Email : help@support.shopee.co.th และ โทรแจ้ง เหมือนเดิม เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ประสานงานให้
9 กันยายน - สถานะขึ้นอีก - เจอภัยพิบัติ ฝนตก น้ำท่วม ทั้งๆวันที่9 ที่เขตจตุจักร ฝนไม่ตกซักเม็ด ผมก็ทำเหมือนเดิม โททรแจ้ง และ อีเมลล์ บอกขอเหตุผลทำไมไม่ยอมส่ง ขอเบอร์สาขา ของสถานที่ไปรับพัสดุเองก็ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เค้าไม่มีเบอร์โทร มีแต่อีเมลล์ ทำได้แค่เมลล์ไปแจ้ง
10 กันยายน - ขึ้นสถานะว่ากำลังส่งของให้คุณ 11:39 ผมรอถึงบ่าย4โมง เลยเปลี่ยนวิธี แชทกับเจ้าหน้าที่ ในApp Shopee ถามว่าของจะส่งไหม สถานที่ส่งคือที่ทำงาน เจ้าหน้าที่บอกส่งให้แน่นอน จน6โมง ของยังไม่มาส่ง ผม แชทกับเจ้าหน้าที่อีก ผมยังกลับไม่ได้ ยังนั่งรออยู่ ให้เจ้าหน้าที่ขนส่ง โทรมาแจ้งว่า่าจะเช้ามาส่งไหม แต่กลับไม่มีใครโทรมาแจ้งสักคน จนรอถึง2ทุ่ม ถึงขึ้นสถานะส่งไม่ได้ ปิดเสาร์อาทิตย์ ของส่งอีกทีวันจันทร์ เท่ากับผมต้องรออีก 13 วัน นั่นก็ไม่ชัวร์ว่า ขนส่งShopee Express จะมาส่งของไหม
ผมอยากของถาม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด ว่าโปรดี การตลาดเยี่ยม แต่มาตกม้าตาย เพราะบริการขนส่งของ Shopee Expressที่แย่ ที่ซึ่งตอนนี้ ขนส่งทุกค่ายก็แข่งขันบริการ ส่งไว อยากให้ลองฟัง
เสียงลูกค้าว่าเค้าบ่น และเบื่อกับบริการ ของShopee Expressมากแค่ไหนครับ ผมมี บริการของคู่แข่งมาให้ดูครับ สั่งของจากสมุทรปราการ - กรุงเทพฯ เหมือนกัน แถมกดสั่งซื้อช้า ผู้ขายส่งKerryช้ากว่า แต่สินค้าส่งให้ผมไวกว่า ถ้ามีปัญหาก็สามารถติดต่อสาขาได้ครับ ไม่เหมือน Shopee ติดต่ออะไร ใดๆไม่ได้เลยครับ แถม แชทคุยกับเจ้าหน้าที่ มีเบื่อลูกค้า จบการสนทนาไปซะยังงั้น ผมก็ไม่รู้หรอกครับว่า กระทู้เล็กๆ ติเพื่อก่อ จะส่งถึงหูบริหารชอปปิ้งไหมครับ แต่อยากน้อยผมในฐานะผู้ซื้อ ผู้บริโภคตัวน้อยๆ ก็คงต้องมองหา เว็บฃอปปิ้งออนไลน์ที่ดีกว่านี้ครับ
ใครเคยเจอบริการสุดแย่ ของขนส่งShopee Express ที่ผูกขาดเจ้าเดียว และไม่มีเบอร์ติดต่อ และสาขาปรากฏว่าอยู่ที่ไหน
7 กันยายน - ผมพยายาม โทรแจ้ง Call Center 02-017-8399 เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ประสานงานว่า เร่งติดตามพัสดุ
8 กันยายน - สถานะนิ่งเฉย ของยังอยู่สาขาปลายทาง ผมใช้ Email : help@support.shopee.co.th และ โทรแจ้ง เหมือนเดิม เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ประสานงานให้
9 กันยายน - สถานะขึ้นอีก - เจอภัยพิบัติ ฝนตก น้ำท่วม ทั้งๆวันที่9 ที่เขตจตุจักร ฝนไม่ตกซักเม็ด ผมก็ทำเหมือนเดิม โททรแจ้ง และ อีเมลล์ บอกขอเหตุผลทำไมไม่ยอมส่ง ขอเบอร์สาขา ของสถานที่ไปรับพัสดุเองก็ได้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เค้าไม่มีเบอร์โทร มีแต่อีเมลล์ ทำได้แค่เมลล์ไปแจ้ง
10 กันยายน - ขึ้นสถานะว่ากำลังส่งของให้คุณ 11:39 ผมรอถึงบ่าย4โมง เลยเปลี่ยนวิธี แชทกับเจ้าหน้าที่ ในApp Shopee ถามว่าของจะส่งไหม สถานที่ส่งคือที่ทำงาน เจ้าหน้าที่บอกส่งให้แน่นอน จน6โมง ของยังไม่มาส่ง ผม แชทกับเจ้าหน้าที่อีก ผมยังกลับไม่ได้ ยังนั่งรออยู่ ให้เจ้าหน้าที่ขนส่ง โทรมาแจ้งว่า่าจะเช้ามาส่งไหม แต่กลับไม่มีใครโทรมาแจ้งสักคน จนรอถึง2ทุ่ม ถึงขึ้นสถานะส่งไม่ได้ ปิดเสาร์อาทิตย์ ของส่งอีกทีวันจันทร์ เท่ากับผมต้องรออีก 13 วัน นั่นก็ไม่ชัวร์ว่า ขนส่งShopee Express จะมาส่งของไหม
ผมอยากของถาม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด ว่าโปรดี การตลาดเยี่ยม แต่มาตกม้าตาย เพราะบริการขนส่งของ Shopee Expressที่แย่ ที่ซึ่งตอนนี้ ขนส่งทุกค่ายก็แข่งขันบริการ ส่งไว อยากให้ลองฟัง เสียงลูกค้าว่าเค้าบ่น และเบื่อกับบริการ ของShopee Expressมากแค่ไหนครับ ผมมี บริการของคู่แข่งมาให้ดูครับ สั่งของจากสมุทรปราการ - กรุงเทพฯ เหมือนกัน แถมกดสั่งซื้อช้า ผู้ขายส่งKerryช้ากว่า แต่สินค้าส่งให้ผมไวกว่า ถ้ามีปัญหาก็สามารถติดต่อสาขาได้ครับ ไม่เหมือน Shopee ติดต่ออะไร ใดๆไม่ได้เลยครับ แถม แชทคุยกับเจ้าหน้าที่ มีเบื่อลูกค้า จบการสนทนาไปซะยังงั้น ผมก็ไม่รู้หรอกครับว่า กระทู้เล็กๆ ติเพื่อก่อ จะส่งถึงหูบริหารชอปปิ้งไหมครับ แต่อยากน้อยผมในฐานะผู้ซื้อ ผู้บริโภคตัวน้อยๆ ก็คงต้องมองหา เว็บฃอปปิ้งออนไลน์ที่ดีกว่านี้ครับ