ถามถึง เนตบ้าน ทรู คุณจะไม่ให้คำตอบบ้างเลยหรือ?

กระทู้คำถาม
สอบถามถึง ทรู ครับ
ผมขอย้ายเนท จากคอนโดที่เดิม มาที่ใหม่
ทาง ทรู เช็คว่า สามารถย้ายได้ มีคู่สายบริการ
นัดวัน เวลา ที่จะนัดย้ายกับผมเรียบร้อย

ถึงวันนัดหมาย ผมลางานไปรอช่างติดตั้ง
1.เลยเวลานัด 1.30 ชม.
2.ผมโทรไป 1242 ติตตามข้อมูล 3 ครั้ง
3.ช่างมาล่าช้า 1.30 ชม. ทำงานอยู่ 30 นาที
   แจ้งว่า ไม่สามารถย้ายได้ กล่องคู่สายไม่มี
   ต้องรอมาเติม
4.ช่าง ให้คุยกับทาง หน.ช่าง และคุยกับเซลล์
   แจ้งผมว่า จะติดต่อกลับ ว่าจะเพิ่มคู่สายให้ได้หรือไม่
   จะแจ้งกลับที่ผมไม่เกินวันศุกร์ 1 กค.65
5.ไม่มีสัญญาณตอบรับ ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด

สอบถามครับ
1.ทางทรู จะแก้ไขในกรณีนี้ ให้อย่างไร ครับ
2.ผมจะได้ใช้งานเนททรู ต่อไปไหมครับ หรือให้ผมไปใช้เจ้าอื่นก่อนได้เลย
3.การนัดหมายว่าจะติดต่อกลับแจ้งความคืบหน้า แล้วไม่มี จนท.ติดต่อกลับ
   ไม่ทราบว่า ควรติดตามไปที่ส่วนใดครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่