สอบถามถึง ทรู ครับ
ผมขอย้ายเนท จากคอนโดที่เดิม มาที่ใหม่
ทาง ทรู เช็คว่า สามารถย้ายได้ มีคู่สายบริการ
นัดวัน เวลา ที่จะนัดย้ายกับผมเรียบร้อย
ถึงวันนัดหมาย ผมลางานไปรอช่างติดตั้ง
1.เลยเวลานัด 1.30 ชม.
2.ผมโทรไป 1242 ติตตามข้อมูล 3 ครั้ง
3.ช่างมาล่าช้า 1.30 ชม. ทำงานอยู่ 30 นาที
แจ้งว่า ไม่สามารถย้ายได้ กล่องคู่สายไม่มี
ต้องรอมาเติม
4.ช่าง ให้คุยกับทาง หน.ช่าง และคุยกับเซลล์
แจ้งผมว่า จะติดต่อกลับ ว่าจะเพิ่มคู่สายให้ได้หรือไม่
จะแจ้งกลับที่ผมไม่เกินวันศุกร์ 1 กค.65
5.ไม่มีสัญญาณตอบรับ ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
สอบถามครับ
1.ทางทรู จะแก้ไขในกรณีนี้ ให้อย่างไร ครับ
2.ผมจะได้ใช้งานเนททรู ต่อไปไหมครับ หรือให้ผมไปใช้เจ้าอื่นก่อนได้เลย
3.การนัดหมายว่าจะติดต่อกลับแจ้งความคืบหน้า แล้วไม่มี จนท.ติดต่อกลับ
ไม่ทราบว่า ควรติดตามไปที่ส่วนใดครับ
ขอบคุณครับ
ถามถึง เนตบ้าน ทรู คุณจะไม่ให้คำตอบบ้างเลยหรือ?
ผมขอย้ายเนท จากคอนโดที่เดิม มาที่ใหม่
ทาง ทรู เช็คว่า สามารถย้ายได้ มีคู่สายบริการ
นัดวัน เวลา ที่จะนัดย้ายกับผมเรียบร้อย
ถึงวันนัดหมาย ผมลางานไปรอช่างติดตั้ง
1.เลยเวลานัด 1.30 ชม.
2.ผมโทรไป 1242 ติตตามข้อมูล 3 ครั้ง
3.ช่างมาล่าช้า 1.30 ชม. ทำงานอยู่ 30 นาที
แจ้งว่า ไม่สามารถย้ายได้ กล่องคู่สายไม่มี
ต้องรอมาเติม
4.ช่าง ให้คุยกับทาง หน.ช่าง และคุยกับเซลล์
แจ้งผมว่า จะติดต่อกลับ ว่าจะเพิ่มคู่สายให้ได้หรือไม่
จะแจ้งกลับที่ผมไม่เกินวันศุกร์ 1 กค.65
5.ไม่มีสัญญาณตอบรับ ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด
สอบถามครับ
1.ทางทรู จะแก้ไขในกรณีนี้ ให้อย่างไร ครับ
2.ผมจะได้ใช้งานเนททรู ต่อไปไหมครับ หรือให้ผมไปใช้เจ้าอื่นก่อนได้เลย
3.การนัดหมายว่าจะติดต่อกลับแจ้งความคืบหน้า แล้วไม่มี จนท.ติดต่อกลับ
ไม่ทราบว่า ควรติดตามไปที่ส่วนใดครับ
ขอบคุณครับ