หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 ของ true นี่ติดต่อยากจัง
กระทู้คำถาม
true online
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
True iService
มีแต่ระบบอัติโนมัติ หรอ
เนตบ้านช้ามากๆ 1000/1000 speed แค่ 100 ติดต่อก็ยาก โทรไปมีแต่น้องมะลิ ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ย้ายค่ายมาเจอแบบนี้ ก็ไม่ไหวน่ะทรู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ True Call Center 1242 ยากมาก
ทำยังไงให้โทรแล้วได้คุยกับพนักงาน โทรกี่สายก็ติดมะลิตลอด ขนาดขอคุยกับพนักงาน มะลิก็ไม่ส่งสายต่อ
สมาชิกหมายเลข 2598793
True Smart Choice 1000/100 999 บาท ลด 50% กำลังหมดโปร ค่าย เสนอ โปรเดิมลด Speed 200/200 (499 บาท)
True Smart Choice 1000/100 999 บาท ลด 50% กำลังหมดโปร ค่าย เสนอ โปรเดิมลด Speed 200/200 (499 บาท) แทนเพื่อนๆ มีความเห็นยังไงกันบ้างครับ รายละเอียดแพคเกจเดิม True Smart Choice 1000/100 999 บาท ลด 50%
หน้าหนวด_คอยรัก
เน็ตเล่นไม่ได้
วันนี้เครือข่ายทรูมูฟเป็นอะไรคะ ตั้งแต่เช้าเลย เน็ตขึ้นH+ ตลอด เพราะปกติขึ้น4G ใช้งานอะไรไม่ได้เลยค่ะ อีกเครื่องก็เป็น ของคนในบ้านที่ใช้ซิมทรูมูฟเป็นแบบเดียวกันหมดทุกคน ช้ามาก อืดมาก อยากทราบว่าจะกลับ
สมาชิกหมายเลข 4529116
ทำไมไม่เคยได้คุยกับพนักงาน True เลยเวลาโทร 1242
พอดีอยากเช็คค่าบริการเน็ตรายเดือนที่ปกติจ่ายอยู่แค่ 500 กว่าแต่พอมาเดือนนี้มันเด้งไป 1000 ต้นๆ พอจะโทรไปหา Call Center ก็ได้แต่คุยกับ มะลิ ไม่เคยได้คุยกับพนักงานตัวจริงเลย ทำไงถึงจะได้คุยครับ มะลิ มั
สมาชิกหมายเลข 8528842
ค้างชำระค่าบริการรายเดือนทรู แล้วโดนปิดสัญญาณ แล้วกลับมาจ่ายทำไมยังใช้ไม่ได้
คือเราจ่ายชิมรายเดือนที่โดนระงับสัญญาณไปเมื่อวานยอด1180แล้วเพื่อจะใช้ชิมต่อพอจ่ายไปก็ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงติดต่อ*1242ก็คุยกับมะลิไม่รู้เรื่องต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8470164
เปลี่ยนโปรหลักTrueยังไงคะ
พอดีโทร1242แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่อัตโนมัติไปว่าอยากได้โปร5G net extreme 199 แต่ดันเปลี่ยนเป็น5G net ultra max speed 1099ให้เฉยเลย พอจะเปลี่ยนกลับก็ติดต่อไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8568515
การตอบคำถามของ 1242 iService และ Truemove H
ผมมีปัญหาเงินลดเอง อัตโนมัติ เลยติดต่อไปยัง*137 ครับ แต่ก็ยังลดเหมือนเดิม เลยทักเจ้าหน้าที่ที่อยู่ในพันทิป เขาก็บอกว่าให้ติดต่อ 1242 iService และ Truemove H ผ
สมาชิกหมายเลข 6485214
ใครใช้เน็ตบ้านทรูออนไลน์บ้างคะ มีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้บ่อยมาก
ตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน ใช้เวลาแก้ไขนานมาก ติดต่อ 1242 ไป ก็เป็นระบบน้องมะลิตอบกลับ ติดต่อทางเจ้าหน้าที่จริงๆยากจัง ไม่เห็นมี Sms แจ้งอะไร ไม่รู้เลยว่าจะสามารถใช้ได้เมื่อไหร่ พอจะมีช่องทางไ
สมาชิกหมายเลข 8567052
5G Special Max Speed ของ True รบกวนอยากทราบรายละเอียดครับ
5G Special Max Speed ของ True รบกวนอยากทราบรายละเอียดครับ - โปร 5G Special Max Speed Plus มีอายุสัญญาไหมครับ - โทร 100 min ใช้ได้กับทุกเครือข่ายใช่ไหมครับ - หากปริมาณเน็ตที่ความเร็ว 1 Gbps หมด ความเร็
สมาชิกหมายเลข 884616
True แย่มาก
คือเราสนใจย้ายค่ายมือถือเพราะจ่ายค่าเน็ตไม่ไหวไม่มีเวลาไปที่ศูนย์เลยติดต่อ 1242 ละได้คุยกับเอไอว่าจะย้ายค่ายแต่เอไอก็เม็ดบอกว่าเราใช่บัตรประชาชนผิดบ้างละเบี่ยงเบนบ้างละไม่ให้เกียรติลูกค้าเลยมันเสียเวล
สมาชิกหมายเลข 3592115
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
ร้องทุกข์
อินเทอร์เน็ต
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 ของ true นี่ติดต่อยากจัง
เนตบ้านช้ามากๆ 1000/1000 speed แค่ 100 ติดต่อก็ยาก โทรไปมีแต่น้องมะลิ ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ย้ายค่ายมาเจอแบบนี้ ก็ไม่ไหวน่ะทรู