ขอบคุณ เจ้าหน้าที่ K-Bank

ผมโพสกระทู้ ขอความช่วยเหลือ "ปลดล๊อค" บัตร ที่ทำรายการซ้ำเกินกำหนด 

คุณ K8888 ประสานงาน และนัดวัน เวลาที่เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ

วันที่ 27 เวลา 8.3x น.  เจ้าหน้าที่ K-Bank คุณ กรกัลยา ได้โทรติดต่อตรงตามนัด

หลังจากยืนยันตัวตนชัดเจนแล้ว ก็ปลดล็อคให้ทันที 

ผมประทับใจการทำงานของ เจ้าหน้าที่ K-Bank  มาก

สนใจปัญหา และเร่งช่วยเหลือโดยทันที 

ขอขอบคุณมา ณ. โอกาสนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่